Quẹt xe, trút mưa dao vào người đi đường

Google News

Sau khi va chạm giao thông với 2 thanh niên, anh Ngọ và thanh niên có lời qua tiếng lại rồi bị 1 thanh niên đâm tử vong.

Khoảng 16 giờ 15, anh Thân Văn Ngọ (SN 1990, quê Hà Tĩnh) điều khiển xe máy trên đường song hành quốc lộ 1A, hướng xuống hầm chui Tân Tạo.
Đến trước cổng công ty Pouyuen, xe máy của anh Ngọ va chạm giao thông với xe máy của hai thanh niên chưa rõ lai lịch khiến anh Ngọ ngã xuống đường.
Khi đứng dậy thì xảy ra lời qua tiếng lại với hai thanh niên. Sau đó, một trong hai tên rút vật nhọn đâm vào người anh Ngọ liên tiếp rồi tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi do vết thương quá nặng.
Quet xe, trut mua dao vao nguoi di duong
 Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường.
Theo người quen của nạn nhân, anh Ngọ là công nhân tại Công ty Pou Yuen, đã có vợ và mới sinh con vài tháng. Chiều cùng ngày, anh Ngọ tăng ca và gặp nạn khi đang trên đường về nhà.
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.
Đến 20h cùng ngày, hiện trường vụ án vẫn được phong tỏa để phục vụ cho công tác điều tra.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp đâm người tử vong sau khi va chạm, còn nhớ trước đó tại vòng xoay Dân Chủ (Q.3, TP.HCM) cũng xảy ra trường hợp tương tự.
Nạn nhân là Võ Thanh Quang (25 tuổi), quê Kon Tum. Khoảng 19h30 tối 24/10/2015, anh Quang điều khiển xe máy đi đến vòng xoay Dân Chủ (Q.3, TP.HCM) và xảy ra va chạm với hai cô gái (trên 20 tuổi) đi xe tay ga (chưa rõ danh tính và biển số xe) khiến cả 3 ngã ra đường.
Sau khi va quẹt, hai bên dắt xe vào lề đường cách trường THCS Lê Lợi (P.14, Q.3) 20m, rồi đi bộ qua khu vực vòng xoay thì xảy ra mâu thuẫn. Không giữ được bình tĩnh, một cô gái đã dùng dao dâm nam thanh niên gục ngay tại chỗ.
Tiếp đến, cả hai cô gái vọt ga bỏ chạy, nam thanh niên tử vong trên đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt