Sau 2 ngày mất tích, tìm thấy nam sinh…dưới “hồ tử thần”

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc người thân và cơ quan Công an đang khẩn trương tìm kiếm thì sáng nay, thi thể anh Hiệp được phát hiện dưới "hồ tử thần" ở ĐH Quốc gia.

Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phạm Vũ Hiệp (21 tuổi, quê ở huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) được phát hiện tử vong dưới hồ đá (còn gọi là “hồ tử thần”) trong khuôn viên Đại học Quốc gia TP HCM.
Sau 2 ngay mat tich, tim thay nam sinh…duoi “ho tu than”
"Hồ tử thần" nơi phát hiện thi thể nam sinh sáng 8/11
Trước đó sáng sớm hôm nay (8/11), 1 số người dân đi tập thể dục qua khu vực hồ đá (phường Đông Hòa, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì hốt hoảng phát hiện 1 thi thể dưới nước.
Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Công an TX. Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Bình Dương có mặt sau đó, tiến hành phong tỏa hiện trường nhằm phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.
Sau 2 ngay mat tich, tim thay nam sinh…duoi “ho tu than”-Hinh-2
 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường để theo dõi vụ việc.
Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Vũ Hiệp. Đến gần 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Dĩ An nhằm phục vụ cho công tác điều tra, trước khi bàn giao cho người thân đưa về quê lo hậu sự.
Theo 1 số người bạn của nạn nhân, Hiệp hiện đang theo học tại một trường nghề ở quận Thủ Đức, TP HCM. Ngày 6/11, Hiệp đi học nhưng không trở về nhà nên người thân đã đi tìm kiếm và trình báo Công an.
Tuy nhiên đến sáng nay thì phát hiện thi thể Hiệp chết bất thường dưới hồ đá.
PV