Suýt chết vì đổ xăng lẻ vào xe Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang đổ xăng vào xe, bỗng nhiên xe bốc cháy dữ dội, cháy lan sang người chị Ma Yến. Chỉ trong nháy mắt, gần như toàn bộ cơ thể nạn nhân bị ngọn lửa bao trùm.

Ngày 26/8, bác sĩ Nguyễn Hải Dương, Phó trưởng khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, vẫn đang tích cực điều trị cho chị Ma Yến (26 tuổi), ngụ tại thôn K’Nai, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), bị phỏng trong trường hợp khá hi hữu.
 Chị Ma Yến vẫn đang được tích cực điều trị.
Theo trình bày của người nhà nạn nhân, cách đây 23 ngày, chị Ma Yến mua 1 lít xăng lẻ đựng trong túi nilon đem về nhà đổ vào chiếc xe "Wave" Trung Quốc. Khi đang đổ xăng vào xe, bỗng nhiên xe bốc cháy dữ dội, cháy lan sang người chị Ma Yến. 
Chỉ trong nháy mắt, gần như toàn bộ cơ thể nạn nhân bị ngọn lửa bao trùm. Nghe tiếng tri hô, cầu cứu thất thanh, người nhà đã nhanh chóng dùng nước dập lửa, đưa nạn nhân lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị phỏng rất nặng.
Chồng chị Ma Yến cho biết, chiếc xe "Wave" có xuất xứ Trung Quốc đã được gia đình sử dụng cách đây nhiều năm. Trước khi đổ xăng vào xe và xảy ra vụ bốc cháy kinh hoàng, chiếc xe này đã hết cạn xăng, để trong nhà 2 ngày.
Khắc Lịch