Tạm giữ thanh niên 17 tuổi hiếp dâm, tống tình - tiền bé gái

Google News

(Kiến Thức) - Công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ thanh niên 17 tuổi hiếp dâm bé gái, quay clip tống tình - tiền về tội hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ việc “nam thanh niên 17 tuổi hiếp dâm bé gái, quay clip tống tình - tiền”, công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ hình sự Lê Anh Quân (17 tuổi, trú tại, xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.
Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai nhận được trình báo của gia đình cháu Nguyễn Thị H. (học sinh lớp 7 một trường trên địa bàn quận Hoàng Mai) về việc cháu H. bị một nam thanh niên hiếp dâm, dùng điện thoại quay clip để tống tình - tiền. Quá trình xác minh, cảnh sát đã bắt quả tang đối tượng Quân khi y đang nhận tiền từ gia đình nạn nhân.
Tam giu thanh nien 17 tuoi hiep dam, tong tinh - tien be gai
 Đối tượng Lê Anh Quân.
Theo điều tra, ngày 19/2, Quân làm quen với cháu H. qua mạng xã hội. Sau hai ngày quen nhau, Quân hẹn cháu H. tại một khu đô thị thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai.
Khoảng 16h ngày 21/2, khi cháu H. đến khu đô thị trên, Quân dụ dỗ cháu lên tầng thượng chung cư để tâm sự. Tại đây, Quân đã dùng vũ lực đánh đập và hiếp dâm cháu H.. Trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, Quân còn dùng điện thoại di động để quay lại, dọa tung lên mạng internet để uy hiếp H.
Khi cả hai từ tầng thượng đi xuống, Quân đe dọa sẽ chuyển đoạn clip trên cho mẹ cháu H. khiến cháu sợ hãi, phải đưa cho Quân số tiền hơn 50 nghìn đồng trong túi. Về đến nhà, cháu H. tiếp tục nhận được tin nhắn đe dọa của Quân. Quân yêu cầu cháu H. phải đưa thêm tiền và tiếp tục cho quan hệ, nếu không đoạn clip trên sẽ bị phát tán lên mạng. Quá sợ hãi, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc với mẹ mình.
Khoảng 19h30 tối 21/2, mẹ cháu H. đã cùng con gái chủ động liên lạc với Quân, đồng ý trả 1,5 triệu đồng để nhận lại đoạn clip trên. Quân đã đồng ý nhưng khi thấy cháu H. đi cùng mẹ đến gặp mình, Quân bỏ về.
Đến ngày 22/2, Quân tiếp tục hẹn cháu H. đến khu vực đường Đại Từ, phường Đại Kim để đưa clip và nhận tiền thì bị cảnh sát bắt giữ. Công an thu giữ tang vật là chiếc điện thoại di động bên trong có lưu lại đoạn clip Quân quay lại.
Ngày 23/2, Công an quận Hoàng Mai ra quyết định tạm giữ hình sự Quân để làm rõ 2 tội danh hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.
Hồng Liên