Thanh niên tự tử vì tình kéo theo em họ chết chung

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn với bạn gái, thanh niên nhảy cầu tự tử. Nhìn thấy anh họ nhảy cầu, một thanh niên khác nhảy xuống cứu cũng bị chìm theo.

Công an huyện Kim Thành (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ vụ hai thanh niên nhảy xuống sông Thái Bình (đoạn qua cầu Lai Vu, xã Lai Vu, huyện Kim Thành, Hải Dương).
Danh tính hai nạn nhận được xác định là anh Đỗ Văn Lâm (24 tuổi) và anh Phạm Văn Quyền (21 tuổi), hai người là anh em họ cùng quê quán thôn Ấp Nhân Lý (xã Nguyễn Trãi, Huyện Ân Thi, Hưng Yên) và đang cùng làm tại Công ty TNHH May Tinh Lợi.
Thanh nien tu tu vi tinh keo theo em ho chet chung
 Cầu Lai Vu nơi xảy ra vụ việc.
Theo người thân các nạn nhân cho biết, vào 21h đêm ngày 13/1 anh Đỗ Văn Lâm đang đi chơi cùng bạn gái thì hai bên nảy sinh mâu thuẫnAnh Lâm đi lên cầu Lai Vu với ý định tự tự, rồi gọi anh Quyền lên đó nói chuyện. Anh Quyền sau một hồi không khuyên giải được đã gọi bạn gái anh Lâm là chị Lâm Thị Thêm (23 tuổi, quê Bắc Giang) lên để khuyên anh Lâm không tử tự. Tuy nhiên, đến 23h cùng ngày anh Lâm đột ngột nhảy xuống sông, anh Quyền thấy thế cũng nhảy theo và cũng chìm trong dòng nước lạnh, chị Thêm hô cứu và chạy về gọi mọi người trong xóm trọ đến.
Thanh nien tu tu vi tinh keo theo em ho chet chung-Hinh-2
Lực lượng tìm kiếm thi thể các nạn nhân trên sông Thái Bình. 
Đến trưa 15/1, gia đình nạn nhân đã thuê người tìm kiếm thi thể 2 thanh niên.Ông Nguyễn Văn Đoan (45 tuổi, thôn Ấp Nhân Lý, X.Nguyễn Trãi, H.Ân Thi, Hưng Yên) là bác họ hai nạn nhân cho biết: “Lâm và Quyền là anh em họ xa cùng làng và vừa đi bồ đội về. Hai anh em nó rất ngoan và thân nhau. Chắc Quyền thấy Lâm nhảy xuống tử tử nên cũng nhảy theo để cứu”.
Thanh nien tu tu vi tinh keo theo em ho chet chung-Hinh-3
 Người thân mong mỏi bên bờ sông.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc chấn động trên.
Hải Ninh