Thấy thi thể bác sỹ nhảy cầu Bến Thủy tự tử đầu năm mới

Google News

Gia đình và lực lượng cứu nạn đã phát hiện thi thể của bác sỹ tự tử trong đêm ngày đầu năm mới trôi cách cầu Bến Thủy chừng 500m.

Theo tin tức mới nhận, tối ngày 2/1, lãnh đạo UBND xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đã tìm và vớt được thi thể bác sỹ D.V.H (44 tuổi) trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc sau một ngày đêm ròng rã tìm kiếm.
Theo đó, gia đình và các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể bác sỹ H. cách cầu Bến Thủy 1 chừng 500m, phía hạ nguồn sông Lam.
Theo người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng anh H. đã xảy ra nhiều mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm. Chính vì vậy, có thể anh H. đã nghĩ quẩn dẫn tới việc nhảy cầu tự tử.
Được biết, anh H. là bác sỹ đang công tác tại Bệnh viện Quân khu 4 Nghệ An. Trong đêm xảy ra vụ việc, lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh viện quân khu 4 Nghệ An cũng đã có mặt tại hiện trường để động viên gia đình và dõi theo công tác tìm kiếm anh H.
Thay thi the bac sy nhay cau Ben Thuy tu tu dau nam moi
Gia đình và các lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bác sỹ cách cầu Bến Thủy 500m. 
Theo thông tin đã đưa trước đó, vào khoảng 20h đêm 1/1 xuất hiện một người đang ông đi xe máy đến giữa cầu Bến Thủy 1 (giáp ranh giữa 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) thì dừng xe lại.
Sau đó, người đàn ông này đã nhanh chóng trèo qua lan can cầu và nhảy xuống dòng sông Lam. Biết sự việc, nhiều người đi đường đã truy hô và ngăn cản nhưng không kịp. Sau khi nhảy xuống sông, người đàn ông đã để lại chiếc xe máy trên cầu.
Sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo với với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng. Sau khi xác minh thông tin qua chiếc xe máy để trên cầu, lực lượng chức năng biết được, người đàn ông đã nhảy cầu xuống dòng sông Lam là anh D.V.H. (44 tuổi), trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).
Sau khi nhận đươc hung tin, người nhà bác sỹ này đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thuê nhiều thợ lặn, rải nhiều câu treo, giăng lưới để tìm kiếm nạn nhân.
Theo Người đưa tin