Thiếu nữ bàng hoàng chứng kiến cảnh cha đâm chết mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Giữa đêm khuya, đôi vợ chồng cãi nhau kịch liệt và người chồng đâm chết vợ trước sự chứng kiến của đứa con gái của mình.
 

Sáng 29/2, Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng chồng đâm chết vợ xảy ra tại căn nhà trong hẻm 363 Ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Ngọc Hoa (42 tuổi) bị chồng đâm tử vong tại chỗ và hung thủ đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.
Thieu nu bang hoang chung kien canh cha dam chet me
Người dân trong hẻm 363 Ấp Chiến Lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân vẫn còn bàng hoàng chứng kiến vụ án mạng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm qua (28/2), người dân trong khu vực nghe tiếng kêu cứu của con gái chủ nhà nên nhanh chóng chạy đến thì phát hiện bà Hoa nằm bất động trên vũng máu. Mọi người đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu nhưng do vết thương nặng gây mất nhiều máu nên nạn nhân đã không qua khỏi.
Thời điểm xảy ra vụ việc, con gái của nạn nhân (khoảng 20 tuổi) chứng kiến cảnh cha mẹ cãi nhau và kinh hoàng khi thấy cha dùng dao đâm chết mẹ nên đã kêu la cầu cứu. Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân đã có mặt khống chế hung thủ đưa về trụ sở để làm rõ, đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Theo nguồn tin ban đầu, vợ chồng bà Hoa thời gian qua thường xuyên xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm. Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được công an điều tra.
Clip Ghen tuông, chồng đâm chết vợ và cha vợ rồi tự tử bất thành (nguồn TTO):
Vũ Sơn