Thiếu nữ Hải Dương chết để lại thư tuyệt mệnh: Bị đầu độc?

Google News

(Kiến Thức) - Thiếu nữ ở Hải Dương chết do ngộ độc thuốc trừ sâu và viết thư tuyệt mệnh kể lại mình bị người khác hãm hại trước khi chết.

Công an huyện Cẩm Giàng (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ cái chết của chị Trần Thị Yên (SN 1993, trú tại thôn Lý Long, xã Hồng Khê, Bình Giang, Hải Dương) vào ngày 25/12.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 25/12, chị Trần Thị Yên đã tử vong tại nhà thuộc thôn Lý Long (xã Hồng Khê, Bình Giang, Hải Dương). Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Yên được xác định do ngộ độc thuốc trừ sâu tuy nhiên gia đình chị Yên cho rằng, chị Yên chết do bị đầu độc
thieu nu hai duong de lai thu tuyet menh truoc khi chet hinh anh
 Nạn nhân Trần Thị Yên.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Trần Văn Công (SN 1972), bố chị Trần Thị Yên cho biết, vào ngày 21/12, khi về nhà, chị Yên cho gia đình biết mình bị người khác cho uống thuốc trừ sâu. Sau khi nghe chị Yên trình bày, gia đình đã đưa chị Yên đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương để cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai. Do tình hình sức khỏe kém, bệnh viện không thể cứu chữa được nên gia đình xin cho chị Yên về nhà vào ngày 25/12. Đến tối cùng ngày chị Trần Thị Yên đã tử vong.
Theo gia đình chị Yên, thời gian điều trị, chị Trần Thị Yên cho biết mình bị người khác hãm hại chứ không phải tự tử nên đã làm đơn đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ.
Vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Cẩm Giàng điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin.
Hải Ninh