Thượng sĩ công an tử vong tại sân trượt patin

Google News

Mới trượt được 3 vòng thì anh Hiếu nghỉ, được vài phút sau ngã lăn ra sàn và ngừng thở.

Sự việc xảy ra khoảng hơn 15h ngày 30/7, thượng sĩ Vũ Đình Hiếu (23 tuổi, cán bộ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa) cùng 4 người bạn đến sàn trượt patin Star World trên tầng 5, thuộc Trung tâm thương mại Hiền Đức (địa chỉ tại phố Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa) để chơi.
Sân trượt patin Star World, nơi anh Hiếu gặp nạn. 
Một số nhân viên làm việc tại Trung tâm kể lại, sau khi mua vé, nhóm của anh Hiếu bắt đầu chơi thể thao trong khuôn viên CLB. Được khoảng 3 vòng thì anh Hiếu kêu mệt và dừng trượt. Lúc này, nhóm bạn anh Hiếu tiếp tục chơi tiếp nhưng chưa được bao lâu thì thấy anh Hiếu gục xuống sàn bất tỉnh.
Nhóm bạn và các nhân viên tại CLB đã nhanh chóng đưa anh Hiếu đến Bệnh viện TP. Thanh Hóa để cấp cứu nhưng khi đến nơi các bác sĩ kiểm tra và cho biết anh Hiếu đã chết.
Bác sĩ Lê Sĩ Toàn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa cho biết, thượng sĩ Vũ Đình Hiếu được đưa đến bệnh viện trong tình trạng ngừng thở, mạch không, huyết áp không. Nạn nhân đã chết trước khi được đưa đến khoa cấp cứu của Bệnh viện.
Sau khi viên cảnh sát trẻ tử vong, Công an TP Thanh Hóa đã yêu cầu CLB patin nói trên dừng hoạt động để kiểm tra hiện trường và phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo VOV