Tiếng động lạ tố cáo chuyện khủng khiếp bị bố đẻ xâm hại

Google News

Sau nhiều lần bị bố đẻ xâm hại trong chính ngôi nhà mình ở, em P. đã cương quyết từ chối và kháng cự.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin ngày 15/6, ông Hoàng Duy Bảo – Trưởng công an xã Tân Vinh (Lương Sơn, Hòa Bình) xác nhận trên địa bàn của xã xảy ra vụ bé gái 15 tuổi bị bố đẻ xâm hại giữa đêm khuya.
Nạn nhân là em Hoàng Thị P. ( SN 2001), ở xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Ông Hoàng Duy Bảo cho biết, vào ngày 7/6, khi ông đến trụ sở làm việc thì thấy mẹ cháu là Hoàng Thị Ph. (SN 1978) đứng trước cửa phòng công an xã. Sau đó, bà Ph. đã trình báo sự việc cháu P. bị bố đẻ Vinh xâm hại trong đêm.
Sau khi để bà Ph. và cháu P. trình báo sự việc xong. Ông Bảo mới hỏi rõ sự việc và được biết, trước khi ông Vinh thục hiện hành vi đồi bại với cháu P. thì cháu đã từng uống thuốc diệt ốc để tự tử cách đó một tuần.
Tieng dong la to cao chuyen khung khiep bi bo de xam hai
Ảnh minh họa. 
Theo chia sẻ của cháu P., thời gian trước đó khoảng gần chục ngày, ông Vinh có đòi hỏi cháu phải cho ông “ngủ”, tuy nhiên cháu không đồng ý. Lúc này cháu bị bố mình đánh đập và đe dọa.
Do ấm ức và tủi thân, cháu P. đã có suy nghĩ mốn kết liễu cuộc sống của mình. Tuy nhiên, lúc cháu cầm túi thuốc diệt ốc cho vào miệng thì đã được ông Vinh và bà Ph. phát hiện. Sau đó, mọi người đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu.
Các bác sỹ đã chuyển cháu P. đến Bệnh viện đa khoa Hòa Bình. Các bác sỹ đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu, rửa ruột cho cháu P. Sau đó, cháu P. đã qua khỏi cơn nguy kịch và được cho về nhà.
“Khi hỏi vì sao cháu P. uống thuốc cỏ, mẹ cháu bé mới bảo chuyện khó nói lắm. Khi lên trình báo sự việc, thì bà Ph. mới nói rằng hôm đó cháu bị bố “đòi hỏi” nên đã có ý định tự tử”, ông Bảo nhớ lại.
Cơ quan CSĐT công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đang tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Vinh (SN 1975), trú tại xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin