Tình tiết không ngờ vụ chủ tiệm cầm đồ bị giết ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Thủ phạm vụ chủ tiệm cầm đồ bị giết ở Đồng Nai là gã thanh niên 20 tuổi sa lưới sau 5 ngày gây ra tội ác tày trời.

Sáng nay 15/8, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch tiếp tục dựng lại hiện trường vụ chủ tiệm cầm đồ bị giết ở Đồng Nai, mở rộng lời khai nghi can Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) để củng cố hồ sơ, khởi tố đối tượng về hành vi giết người, cướp tài sản.
Chủ tiệm cầm đồ bị sát hại
Vụ án mạng rúng động vùng quê ở ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai xảy ra chập tối ngày 9/8 đến nay vẫn còn khiến người dân một phen bàng hoàng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Nh. (42 tuổi, chủ tiệm cầm đồ G. H, bị kẻ thủ ác dùng hung khí đâm hàng chục nhát khắp cơ thể.
Tinh tiet khong ngo vu chu tiem cam do bi giet o Dong Nai
Người dân xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai một phen rúng động khi chứng kiến vụ án mạng. 
Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo Phòng CSHS, kỹ thuật hình sự, Công an huyện Nhơn Trạch điều tra, khám nghiệm hiện trường. Hiện trường là tiệm cầm đồ của vợ chồng bà Nh. có dấu hiệu bị xáo trộn, nhiều vết máu của hung thủ dính lại trên tủ, dưới nền nhà và yên xe máy khách cầm trong tiệm.
Qua kiểm tra, tổng số xe khách cầm đồ có trong sổ sách là 41 chiếc, tuy nhiên đối chiếu thực tế chỉ có 40 chiếc, mất 1 chiếc tay ga hiệu Vision và trong biên nhận lưu lại được xác định người cầm có tên Võ Văn Hoàng.
Lộ diện hung thủ 20 tuổi
Từ nguồn thông tin nói trên, lực lượng Công an tập trung vào vị khách cầm chiếc xe máy hiệu Vision với giá 11 triệu đồng. Tuy nhiên, những thông tin ít ỏi về chủ phương tiện khiến việc tìm kiếm tưởng chừng vào ngõ cụt. Đến lúc này, CQĐT phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai và Đội CSGT huyện Nhơn Trạch rà soát lại toàn bộ các loại xe ở tiệm, trong đó đặc biệt chú ý đến chiếc Vision có màu đặc trưng đối tượng đem đến thế chấp và không còn sau khi vụ án xảy ra.
Tinh tiet khong ngo vu chu tiem cam do bi giet o Dong Nai-Hinh-2
 Sau 5 ngày gây án sát hại bà chủ tiệm cầm đồ, hung thủ 20 tuổi đã sa lưới.
Qua công tác trinh sát, lực lượng Công an nhanh chóng xác định được người thanh niên tên Hoàng, từng đem chiếc Vision đến tiệm G.H để cầm và tiến hành giám sát chặt chẽ đối tượng.
Sáng ngày 14/8, trinh sát tiếp cận chị D. (công nhân KCN Nhơn Trạch), người sở hữu chiếc xe máy Vision có màu sơn, đặc điểm giống chiếc xe máy Hoàng từng đem cầm ở tiệm G. H. Chị D. thừa nhận Hoàng là bạn trai của mình và cho biết trước đó, có cho Hoàng mượn xe đi đâu đó vài ngày. Tuy nhiên sau khi bị chị D. đòi lại, Hoàng đã đem xe về trả.
Giữa trưa cùng ngày, các trinh sát bao vây căn nhà trọ của Hoàng ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch và ập vào khống chế bắt giữ đối tượng. Tại đây, Hoàng đã cúi đầu khai nhận đã ra tay sát hại bà Nh. để cướp tài sản.
Hiện các điều tra viên đang khẩn trương lấy lời khai đối tượng, tiếp tục điều tra số tài sản, thủ đoạn gây án của hung thủ.
Hiệp Long