TP HCM: Cả thị trấn Nhà Bè mất điện vì hoả hoạn

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy bùng phát dữ dội trong căn nhà giữa thị trấn Nhà Bè, TP HCM, toàn bộ hệ thống điện khu vực bị cô lập khiến dân cư một phen hỗn loạn.

Vụ hoả hoạn khiến cả thị trấn Nhà Bè chìm trong bóng tối đến giữa khuya qua 10/8 lực lượng cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè mới cơ bản khống chế và đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.
Trước đó khoảng 19h30 cùng ngày, tại căn nhà trên đường Đào Tông Nguyên, khu phố 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP HCM, người dân địa phương phát hiện khói bốc lên nghi ngút, trong chốc lát lửa bao chùm tầng trệt căn nhà.
TP HCM: Ca thi tran Nha Be mat dien vi hoa hoan
Cả thị trấn Nhà Bè một phen hỗn loạn vì vụ cháy giữa KDC... 

TP HCM: Ca thi tran Nha Be mat dien vi hoa hoan-Hinh-2
Toàn bộ nguồn điện thị trấn bị cô lập. 
“Hoảng quá tôi hô hoán để mọi người dân trong khu vực biết thoát ra ngoài an toàn. Một số người dùng nước, bình chữa cháy mini chữa cháy tại chỗ không cho ngọn lửa cháy lan rồi báo cho lực lượng chức năng”, một người dân kể lại.
Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC huyện Nhà Bè, PCCC quận 7…đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường thực hiện công tác dập lửa.
TP HCM: Ca thi tran Nha Be mat dien vi hoa hoan-Hinh-3
Lực lượng CS PCCC tham gia cứu hoả. 
Để đảm bảo thực hiện cho công tác chữa cháy, toàn bộ điện tại thi trấn Nhà Bè đã được cắt để phục vụ cho công tác chữa cháy.
Sau gần 1 giờ đồng hồ đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn và nguồn điện được khôi phục trở lại.
TP HCM: Ca thi tran Nha Be mat dien vi hoa hoan-Hinh-4
Tài sản căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. 
Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ tài sản trong căn nhà đã bị cháy rụi và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê tài sản thiệt hại.
Vũ Sơn