TP HCM: Hơn 5 giờ “nghẹt thở” với kẻ ngáo đá múa dao

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng ngáo đá là một thanh niên xăm trổ đầy người bất ngờ cầm dao xông vào nhà dân, lao lên sân thượng la hét nhiều giờ khiến dân tình hỗn loạn.

Đến cuối chiều nay 15/5, đối tượng ngáo đá múa dao dù đã được giải cứu nhưng vẫn còn trong tình trạng “phê” tại trụ sở Công an phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai làm xử lý vụ việc.
TP HCM: Hon 5 gio “nghet tho” voi ke ngao da mua dao
 Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trên sân thượng nhà dân suốt hơn 5 tiếng đồng hồ.
Trước đó khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân sống tại khu vực gần cầu An Lập, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân nhìn thấy nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, mặc quần dài, ở trần trên cơ thể đầy những hình xăm trổ. Người thanh niên này trên tay cầm theo con dao đi dọc trên đường quanh khu dân cư, vừa đi vừa la hết và gặp những người đi ngang qua vung dao đòi chém khiến ai cũng hoảng sợ bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn.
Ngay sau đó, đối tượng “khoả thân”, chỉ mặc độc chiếc quần nhỏ trên người tiến tới mở cổng rào nhà dân tại số 1136 quốc lộ 1A, khu phố 1, phường Tân Tạo A rồi xông vào nhà lao sân thượng.
TP HCM: Hon 5 gio “nghet tho” voi ke ngao da mua dao-Hinh-2
Đối tượng liên tục vung dao, la hét khiến cả khu dân cư một phen hỗn loạn. 
Quá hoảng sợ do bị dọa chém, những người trong ngôi nhà bỏ chạy ra ngoài, khóa cửa lại. Lực lượng dân phòng, công an phường Tân Tạo A sau đó cũng có mặt giữ an ninh trật tự tiến hành vận động nhưng không thành.
Người nhà của nam thanh niên này sau đó đã có mặt phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành vận động đến gần 13h trưa cùng ngày, nam thanh niên mới tự vứt bỏ dao, đi xuống cầu thang và được đưa thẳng về trụ sở để làm việc.
Trước đó, trưa 14/5, một nam thanh niên trong lúc lên cơn ngáo đá đã xông vào đại lý bán gas trên đường Phạm Thế Hiển (phường 4, quận 8, TP HCM) rồi xả các bình gas châm lửa đốt gây hoả hoạn kinh hoàng.
TP HCM: Hon 5 gio “nghet tho” voi ke ngao da mua dao-Hinh-3
 Hiện trường vụ ngáo đá phóng hoả đại lý gas và thiệt mạng.
Vô cùng may mắn khi những người ở đại lý kịp chạy thoát thân và lực lượng Cảnh sát PCCC, người dân, Công an địa phương kịp di dời hàng trăm bình gas ra ngoài nên không gây hậu quả thảm khốc. Tuy nhiên do bị bỏng nặng nên nam thanh niên ngáo đá đã bị chết cháy.
Vũ Sơn