Trắng đêm tìm nữ sinh nhảy cầu tự tử vì giận bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ sinh lớp 11 cùng bạn trai lên cầu tâm sự, sau đó xảy ra cãi vã, thiếu nữ này đã nhảy xuống dòng sông nước đang chảy xiết tự tử.

Đến rạng sáng nay (16/11), cha mẹ em L.T.H (15 tuổi, ngụ phường Trường Thạnh, quận 9, TP HCM) vô cùng đau đớn khi chứng kiến lực lượng tìm kiếm cứu hộ - cứu nạn (thuộc cảnh sát PCCC TP HCM) đưa từ dưới dòng sông lên thi thể con gái của mình.
 Lực lượng tìm kiếm Cứu hộ cứu nạn (Cảnh sát PCCC TP HCM( trắng đêm tìm kiếm nạn nhân.
Thông tin ban đầu, H. đang là học sinh lớp 11 một trường THPT trên địa bàn quận 9 và đã sớm có bạn trai dù gia đình ngăn cản.
Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. 
Tối 15/11, nhận được điện thoại của người yêu, H. ra khỏi nhà và cả 2 cùng lên cầu Cây Cấm, đường số 8, phường Trường Thạnh (cách nhà H. vài trăm mét) để tâm sự.
Đến khuya, cả 2 xảy ra cãi vã, giận hờn và người bạn trai lên xe định bỏ về. Bất ngờ H. trèo lên thành cầu, nhảy xuống dòng sông nước đang chảy xiết và mất tích.
Đến gần 2h rạng sáng nay (16/11), thi thể nữ sinh đã được tìm thấy. 
Quá hoảng hốt, người bạn trai truy hô và hàng chục người dân địa phương đã chạy đến dùng xuồng, ghe tìm kiếm nhưng vô vọng. Ngay khi nhận tin báo, phòng tìm kiếm cứu hộ cứu nạn đã đến hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ. Sau nhiều giờ lặn tìm, đến gần 2h sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể em H. lên bờ, bàn giao cho cơ quan CSĐT khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân trước khi giao cho gia đình lo hậu sự.
Vũ Sơn