Tú ông khách sạn trung tâm Sài Gòn “buôn” gái 1,5 triệu/người

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm "tú ông" bảo vệ khách sạn giữa trung tâm Sài Gòn đã thực hiện môi giới mại dâm 1,5 triệu/người/lượt... vừa bị tóm gọn.

Ngày 15/1, công an quận 1, TP HCM đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Hùng (37 tuổi, ngụ quận 12) và một số đối tượng có liên quan để điều tra, xử lý hành vi “Tổ chức môi giới mại dâm”.
Tu ong khach san trung tam Sai Gon
"Tú ông" bảo vệ kiêm môi giới mại dâm Phạm Văn Hùng.
Trước đó khoảng 23h ngày 13/1, có 2 nam thanh niên đến khách sạn X.L (đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1) được Hùng (là tiếp tân của khách sạn, ca trực từ 22h đến 7h sáng hàng ngày) cho thuê 2 phòng 109 và 209.
Ngay sau đó, khi 2 vị khách có yêu cầu “vui vẻ”, Hùng đã  điều 2 gái mại dâm đến để “phục vụ” ngay tại khách sạn với giá 1,5 triệu đồng/người/lượt; đồng thời một bảo vệ khác đã bán bao cao su cho khách với giá 100 nghìn đồng/hộp.
Lúc 0h ngày 14/1, đội 5, phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an TP HCM kết hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội thành phố bất ngờ kiểm tra tại 2 căn phòng 109 và 209 của khách sạn nói trên thì bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Bước đầu tất cả đã khai nhận Hùng là đối tượng môi giới.
Tại CQĐT, Hùng khai nhận dù làm bảo vệ lương ổn định nhưng khoảng 3 tháng nay, muốn “kiếm thêm” nên đã tổ chức môi giới mại dâm và chủ khách sạn hoàn toàn không hay biết.
Mỗi lần môi giới với giá 1,5 triệu đồng/lượt, gái bán dâm đưa cho Hùng 750 nghìn đồng. Đồng thời suốt trong đêm “làm việc”, Hùng phải chia cho các bảo vệ trực cùng khác là H., D., và T. mỗi người 400 nghìn đồng.
Vũ Sơn