U40 2 lần gõ cửa, dọa ép góa phụ cho quan hệ

Google News

2 lần đối tượng đến nhà góa phụ dọa nạt và ép góa phụ cho quan hệ, nếu không đừng hòng sống yên ở đất này.

Đối tượng ép góa phụ cho quan hệ là Trương Văn H. (SN 1982, trú tại xóm Lầy 6, xã Minh Đức, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên)
Theo đó, vào khoảng 19h ngày 17/4, đối tượng H. đến nhà chị Hoàng Thị T. (SN 1982, trú tại xóm Lầy 5, xã Minh Đức) chơi và giới thiệu bản thân đang nuôi con nhỏ rồi tìm cách tán tỉnh.
Chị T kể: Khoảng 21/h, con gái lớn nhà tôi đang gọt hoa quả thì hắn đến nói sẽ làm hộ. Con bé vừa đưa con dao, hắn chạy lại tắt điện trong nhà, rồi xông đến khống chế, gí con dao vào cổ tôi. Lúc đó tôi vô cùng hoảng sợ nên đã hô hoán các con, “con ơi đánh chết nó đi"!
Con trai của tôi từ trong nhà chạy ra, bật điện sáng rồi lấy đoạn gậy gỗ để ở góc nhà vụt vào tay và người H. khiến hắn rơi dao khỏi tay và bỏ chạy
Cũng theo lời chị T., không thực hiện được hành vi đồi bại của mình, đến rạng sáng 19/4, hắn tiếp tục đến nhà chị T. gõ cửa và có những lời đe dọa, "nếu không cho quan hệ, đừng hòng sống yên ở đất này" rồi bỏ đi. Quá hoảng sợ, chị T. đã đến thông báo sự việc với cơ quan công an.
Chưa dừng lại ở đó, tối ngày 19/4, Trương Văn H. tiếp tục đến nhà chị Nguyễn Thị L. (SN 1980, trú tại xóm Lầy 6, xã Minh Đức, huyện Phổ Yên), chơi cũng với ý đồ tìm cách tán tỉnh chị này.
U40 2 lan go cua, doa ep goa phu cho quan he
Căn nhà gia đình chị Hoàng Thị T. sinh sống 
Tuy nhiên lúc này chị L. không có ở nhà mà chỉ có người cháu đến trông nhà giúp, H. liền lao vào ôm và sàm sỡ cháu. Cháu bé la hét nên được mọi người đến cứu kịp, còn H. bỏ chạy
Sáng hôm sau, chị L. đã làm đơn tố cáo sự việc trên ra cơ quan công an. Theo Trưởng công an xã Minh Đức, huyện Phổ Yên, H. là đối tượng từng là kẻ nghiện ngập, đi trại cai nghiện năm 2010 và mới được về địa phương, đối tượng H. đã có vợ, con.
Thời gian gần đây xảy ra không ít các trường hợp đối tượng ép buộc dọa nạt nạn nhân cho quan hệ. Mới đây tại Trà Vinh, thiếu nữ bị đối tượng bắt và ép quan hệ liên tục 10 ngày
Ngày 7/5, chị L. (17 tuổi, ở Trà Vinh) trình báo vào tối 25/4, chị có nhận lời đi chơi với Hậu (42 tuổi) đến 22h đòi về nhưng Hậu không đồng ý.
Hậu dùng dao bấm ép cô gái lên khách sạn và đòi "quan hệ" nhưng L. chống cự. Hắn liền dùng vũ lực, ép L. quan hệ tình dục.
Đến 3h ngày 26/4, Hậu điều khiển xe gắn máy chở nạn nhân về nhà mình trên đường Nguyễn Minh Châu (phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM). Hắn nhốt cô gái vào phòng và nhiều lần đánh đập, quan hệ tình dục. Khoảng 21h30 ngày 6/5 L. mới trốn thoát và đến công an tố cáo
Theo Hồng Hoa/Đất Việt