Vé xem người đẹp đến 2 triệu đồng/người

Google News

(Kiến Thức)- Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Tổng Giám đốc UNESCO sẽ tham dự Festival,… những nội dung đáng chú ý của "Festival Di sản Quảng Nam lần V-2013".


Hoạt động tâm điểm Festival là Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam diễn ra từ ngày 16/6-26/6 tại Nhà hát lớn TP.Hội An. 64 người đẹp đến từ 21 dân tộc của 38 tỉnh, thành phố  sẽ thi nhau “khoe sắc”. Giá vé trong đêm chung kết và lễ đăng quang Hoa hậu, tùy thuộc vào địa điểm, vị trí, dao động từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng.

 Những người đẹp đã sẵn sàng bước vào cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN.

Trong thời gian diễn ra Festival (từ 20 đến 26/6), bà Irina Bokova, Tổng Giám đốc Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) sẽ tham dự Festival nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam và tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm Công ước Bảo vệ Di sản Văn hóa Phi vật thể thế giới (Công ước 2003) tại Quảng Nam.

Để tổ chức sự kiện Festival Di sản lần V - 2013, UBND tỉnh Quảng Nam đã trích gần 35 tỷ đồng từ nguồn ngân sách nhà nước. Đồng thời, UBND tỉnh cũng kêu gọi nhà các đơn vị tài trợ cùng chung tay góp sức để có một sự kiện văn hóa tầm vóc quốc gia diễn ra thành công tốt đẹp. Theo thông tin ban đầu, Ban tổ chức đã tiếp nhận được hơn 1/6 nguồn tiền hỗ trợ của các nhà tài trợ (không kể hiện vật).

 Lượng khách đổ về Hội An những ngày này đông đúc hơn mọi khi.

Bên cạnh đó, để đảm bảo công tác tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ lễ hội, UBND tỉnh Quảng Nam đã ra thông tuyển tình nguyện viên (không giới hạn) phục vụ Festival. Các tình nguyện viên sẽ được huy động cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam (từ 16 - 27/6) và tham gia hoạt động chính của Festival (từ 20 - 26/6).
Hà Kiều