Vụ Cát Tường: Phát hiện sọ người nghi của chị Huyền

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc sọ được phát hiện nằm trong chiếc xô màu xanh, vẫn còn dính ít tóc trôi trên sông Hồng nghi là của chị Huyền, nạn nhân vụ Cát Tường.

Ngày 7/8, một người đàn ông tên Đoàn đã liên hệ với phóng viên Kiến Thức kể lại sự việc người dân Hà Nam phát hiện một chiếc sọ người phụ nữ ở bãi nổi Sông Hồng nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân của vụ án TMV Cát Tường.
 Thi thể của chị Huyền được người dân phát hiện ngày 18/7.
Theo lời của anh Đoàn, cách đây hơn 2 tháng, tại bãi nổi sông Hồng, thuộc địa bàn xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam người dân đã tình cờ phát hiện ra một chiếc sọ người còn dính ít tóc giống sọ phụ nữ nằm trong 1 chiếc xô màu xanh còn rất mới dạt vào bờ sông thuộc địa phận của xã. Khi thấy chiếc xô còn mới, người dân đã vớt lên và định đem về dùng nhưng thấy chiếc sọ người ở phía trong nên vô cùng hoảng sợ.
Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã báo cho chính quyền đến để xử lý sự việc. Chiếc hộp sọ đã được chính quyền chôn cất.
"Khi nghe tin gia đình chị Huyền tìm thấy thi thể bị thiếu phần đầu tôi chợt nghĩ đến chiếc sọ kia không biết có phải là của chị hay không nên báo để giá đình chị biết?", anh Đoàn băn khoăn.
Trao đổi với Kiến Thức, ông Lê Văn Viễn - bố đẻ của nạn nhân Huyền cũng xác nhận: "Cách đây 2 tiếng có một cậu thanh niên tên Đoàn đã báo cho gia đình chúng tôi ở xã Mộc Bắc, Duy Tiên, Hà Nam người dân phát hiện ra sọ của một người phụ nữ, nghi là của Huyền. Chúng tôi đang liên hệ với phía gia đình anh Huy (chồng nạn nhân Huyền) để cùng nhau bàn bạc. Có thể cả hai bên gia đình chúng tôi sẽ xuống tận khu vực đang chôn cất chiếc hộp sọ để tìm hiểu. Mong rằng, chiếc hộp sọ ấy đúng là của con gái tôi".
Trước đó, ngày 18/7, người dân khu vực bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội đã phát hiện thi thể của một người phụ nữ không đầu và thông qua quá trình xét nghiệm mẫu ADN của thi thể với người nhà nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, đến chiều ngày 5/8, trong cuộc họp báo đại diện Bộ Công an TP Hà Nội - Thượng tá Võ Hồng Phương đã công bố, thi thể phát hiện tại bến đò Vân Đức đúng là của chị Huyền. 
Kiến Thức tiếp tục cập nhật...
Mạnh Hưng