Vụ rút ruột xăng dầu ở TP.HCM: Bắt nghi phạm cầm đầu

Google News

Bộ Công an cho biết đã phục kích bắt quả tang các tài xế xe bồn rút ruột xăng dầu trong quá trình vận chuyển tại hơn chục địa điểm khác nhau trên địa bàn TP.HCM và bắt gần 50 đối tượng liên quan.

Đường dây rút rượt xăng dầu tại TP HCM do nhiều đối tượng cầm đầu, trong đó có đối tượng Huỳnh Minh Dũng (SN 1979, thường gọi là “Dũng Lủng”, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Theo đó, Dũng nuôi hàng chục đàn em có máu mặt trong giới giang hồ dưới trướng để dễ làm ăn móc nối với các tài xế xe bồn rút ruột xăng dầu.
Vu rut ruot xang dau o TP.HCM: Bat nghi pham cam dau
 Đối tượng Dũng Lủng (bên trái) đang được lấy lời khai ngay tại hiện trường.
Ngoài ra, trinh sát cũng đã tiến hành truy xét thêm các đối tượng: Đoàn Anh Tuấn (SN 1979, thường gọi là “Vũ Anh"), Đoàn Anh Dũng (SN 1981, thường gọi là “Bé”) và Đoàn Anh Kiệt (SN 1983, thường gọi là “Vũ Em”), cùng ngụ quận 2, TP.HCM.
Chuyên án của Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an có sự hỗ trợ tích cực từ một nhóm phóng viên điều tra thuộc một đài truyền hình trung ương. Trong lần triệt phá này, có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an tham gia.
Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết sẽ chính thức thông tin về chuyên án rút ruột xăng dầu mà đơn vị này vừa khám phá chiều tối nay (9/3).
Theo Chí Tâm/ Dân Việt