Xác cô gái trẻ nổi trong hồ đình làng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Xác cô gái trẻ nổi trong hồ đình làng được phát hiện sáng sớm nay trong khuôn viên Đình làng Giáp Nhất, Hà Nội.

Người dân khu vực đang đi tập thể dục thì bàng hoàng phát hiện xác cô gái trẻ nổi trong hồ đình làng. Vụ việc trên xảy ra khoảng 5h30 sáng nay (29/6), tại một hồ nước nhỏ nằm trong khuôn viên Đình làng Giáp Nhất (phường Nhân Chính, Thanh Xuân – Hà Nội).
Xac co gai tre noi trong ho dinh lang o Ha Noi
Hiện trường vụ việc.
Một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, 1 người dân khu vực đang đi tập thể dục tại sân của Đình làng thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 phụ nữ còn khá trẻ, khoảng 22 tuổi đang nổi lập lờ trên mặt nước. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an khu vực, ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm 
Ghi nhận của phóng viên, đến 9h30 sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, cho người tiếp tục mò dưới lòng hồ để tìm kiếm thêm vật dụng liên quan. Được biết, cơ quan công an đã tìm được thêm chiếc điện thoại di động được cho là của nạn nhân, đây là vật dụng rất quan trọng để phục vụ công tác điều tra.
Xac co gai tre noi trong ho dinh lang o Ha Noi-Hinh-2
 Hồ nước nằm trong khuôn viên đình Giáp Nhất, nơi phát hiện xác nạn nhân xấu số.

“Lúc vớt lên tôi thấy nạn nhân mặc quần soóc, đi giầy thể thao, trên người vẫn đeo cái túi. Đây là cô gái khá trẻ, chỉ khoảng 22 tuổi, to cao. Không hiểu sao lại chết ở đây vì hồ này khá nông” – một nhân chứng cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Giang Vương