Xe tải gây tai nạn liên hoàn náo loạn TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục hành khách trên xe buýt và nhiều người đi đường té ngã và hỗn loạn khi chiếc xe tải gây tai nạn liên hoàn do mất thắng.

>>> Clip hiện trường vụ tai nạn:
Đến 10h sáng nay 21/3, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an quận Thủ Đức đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều xe chuyên dùng đến giải toả các phương tiện gặp nạn và đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ xe tải gây tai nạn liên hoàn.
Xe tai gay tai nan lien hoan nao loan TP HCM
Chiếc xe tải được cho là mất thắng tông xe buýt, taxi... 

Xe tai gay tai nan lien hoan nao loan TP HCM-Hinh-2
Hàng loạt xe máy té ngã và nhiều người một phen hốt hoảng. 
Trước đó khoảng 8h30 cùng ngày, chiếc xe tải chở đầy gạch mang biển số tỉnh Bình Dương (chưa rõ tài xế) đang đổ dốc trên đường Kha Vạn Cân (đoạn cách vòng xoay ngã 5 chợ Thủ Đức vài trăm mét) thuộc phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM thì tài xế phát hiện xe mất thắng.
Thời điểm này, chiếc xe buýt mang mã số 93 (tuyến Bến Thành- Đại học Nông Lâm) vừa rước khách tại trạm tiếp tục lưu thông thì xe tải chở gạch nói trên lao đến tông mạnh từ phía sau.
“Hàng chục hành khách, trong đó có nhiều cụ già, trẻ em và phụ nữ có thai trên xe buýt bị hất văng té xuống sàn xe, tất cả đều một phen hoảng loạn vội xuống xe rời khỏi hiện trường”, chị Giang Thị Triều, một hành khách có mặt trên xe buýt kể lại.
Cùng lúc này, chiếc taxi loại 4 chỗ đang lưu thông cùng chiều cũng đã bị xe tải tông mạnh gây hư hỏng nặng; trong khi đó nhiều người điều khiển xe máy đang lưu thông phía trong đã không kịp xử lý tông tiếp vào xe buýt khiến hàng loạt người xe té ngã gây chuỗi tai nạn liên hoàn.
Xe tai gay tai nan lien hoan nao loan TP HCM-Hinh-3
 Lực lượng Công an xử lý vụ tai nạn
“Rất may tài xế xe tải và xe buýt đã kịp thắng lại nên những nạn nhân bị té ngã đã kịp thoát nạn. Điều may mắn nhất là chiếc xe tải mất thắng không lao xuống ngã 5 chợ Thủ Đức luôn tấp nập phương tiện, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc”, những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết.
Sự cố khiến giao thông qua khu vực bị ùn ứ nhưng đã được lực lượng Công an, bảo vệ dân phố phường kịp thời có mặt điều tiết, giải toả.
Hiện tài xế đã đến Công an phường trình diện, ghi lời khai để phục vụ công tác điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Vũ Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Van Minh -

Cứ chạy từ từ thì không gì mất thắng cả. Phóng nhanh cho lắm khi sự cố xảy ra thì xữ lý không kịp.

Hiển thị thêm bình luận