Xem CSCĐ giải cứu con tin vô cùng gay cấn ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - PV Kiến Thức đã tiếp cận hiện trường ghi lại giây phút hàng chục CSCĐ (CA TP HCM) tấn công, khống chế bắt giữ hung thủ, giải cứu con tin.

Suốt gần 8h thuyết phục đối tượng Lê Văn Tuấn (31 tuổi, quê tỉnh An Giang) đầu hàng, thả con tin là chị Nguyễn Thị Chi (vợ hờ của Tuấn) nhưng hung thủ không những bất hợp tác mà còn ôm bình gas (12kg), cầm sẵn bật lửa sẵn sàng cho nổ bất cứ lúc nào.
Khoảng 14h ngày 8/8, sau cuộc họp khẩn cấp của các đơn vị nghiệp vụ, hiện trường được phong tỏa hoàn toàn, không một bóng dáng người qua lại. Tất cả nhà người dân xung quanh khu vực đều đóng kín cửa, phía ngoài đường Tân Thới Hiệp (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) được phong tỏa nghiêm ngặt.
Mời các bạn xem clip lực lượng chức năng giải cứu con tin, bắt giữ hung thủ

Một người thân của Tuấn đến cửa sổ phòng trọ để báo cho Tuấn biết không còn ai có mặt và đã đáp ứng yêu cầu đưa đến cho Tuấn chiếc xe máy cùng giỏ xách hành trang, tiền bạc để y tẩu thoát.
Tuy nhiên đối tượng vô cùng ma mãnh, không nghe theo lời thuyết phục và tiếp tục cố thủ. Ngay sau đó, hàng chục chiến sĩ CSCĐ đã được đưa đến hiện trường và nhanh chóng triển khai đội hình tiếp cận nhà trọ.
Đúng 14h50, các cảnh sát sau khi ném hơi cay đã lao vào đạp phá cửa phòng, xông vào khống chế bắt giữ đối tượng Tuấn đồng thời đưa con tin bị ngất ra ngoài nhanh chóng chuyển lên xe cứu thương vào bệnh viện cấp cứu.
Hiện cơ quan công an vẫn chưa thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.
Vũ Sơn - Thiên Dũng