Bạn thân Phan Như Thảo được gọi "Chương Tử Di Việt Nam", nhan sắc sau 12 năm làm vợ "thiếu gia triệu đô" gây sốt

Google News

Vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của Ngọc Thạch đã từng làm say đắm bao trái tim. Vậy sau ngần ấy năm, khi đã là bà mẹ hai con, nhan sắc của Ngọc Thạch có gì thay đổi?

Đám cưới xa hoa quy tụ dàn sao đình đám lúc bấy giờ của siêu mẫu Ngọc Thạch.

Ngọc Thạch (1991) là một trong những nàng siêu mẫu Việt từng một thời sở hữu sức hút truyền thông ấn tượng. Tên tuổi của cô gắn liền với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào và từng được mệnh danh là "Chương Tử Di Việt Nam". 

Ngọc Thạch từng gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp Á Đông, đôi mắt biết nói và nụ cười tỏa nắng. Cô cao 1m75 và sở hữu số đo hình thể lý tưởng 80-60-90 cm.

Khi bị so sánh với vẻ đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp thuộc hàng đầu Châu Á, Ngọc Thạch cho biết: “Tôi thấy điều đó thật thú vị và chẳng có gì phải buồn cả. Tại sao tôi lại phải buồn trong khi thực tế rất thú vị rằng, tôi được mang ra so sánh với vẻ đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng hàng đầu châu Á này”.

Cô đã giành giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 và đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Model of the World 2010, nơi cô lọt vào Top 10.

Chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010 đã mở ra một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của cô gái trẻ đến từ Hậu Giang.

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2010, cuộc sống của Ngọc Thạch đã có những bước ngoặt đáng kể. Theo đó, chân dài 9X lấy chồng doanh nhân và rút lui khỏi làng giải trí để tập trung vào gia đình và công việc kinh doanh. Dù vậy, nhan sắc của cô sau 12 năm làm vợ "thiếu gia triệu đô" vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây nhất, Ngọc Thạch xuất hiện cùng cô bạn thân Phan Như Thảo và "gây sốt" với công chúng bởi dung mạo vô cùng mặn mà, duyên dáng. 

So sánh với hình ảnh của cặp bạn thân thời điểm trước, dễ dàng nhận ra trong khi Phan Như Thảo đã có màn về dáng ấn tượng thì chân dài Hậu Giang vẫn duy trì được phong độ ngoại hình trẻ trung, mảnh mai dù đã trải qua 2 lần sinh nở. 

Nếu như trước đây, Ngọc Thạch sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào thì hiện tại, nhan sắc của cô đã trở nên sắc sảo và đằm thắm hơn.

Những khung ảnh đời thường không tô vẽ phấn son cầu kì, ăn mặc đơn giản nhưng vẫn tràn đầy sức sống của Ngọc Thạch không khỏi làm chị em ghen tị.

Tất nhiên, để có thể duy trì được vóc dáng chuẩn mực cùng visual long lanh cỡ này, chắc hẳn bà mẹ 2 con cũng phải dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Thời gian trước, Ngọc Thạch từng đăng tải hình ảnh thực hiện lộ trình detox thải độc để vừa giảm cân vừa cải thiện nhan sắc. 

Người đẹp từng có thời gian thực hiện liệu trình detox dài ngày và chăm sóc cơ thể vô cùng kỹ lưỡng.

Không chỉ sở hữu nhan sắc trời phú, Ngọc Thạch còn là một tín đồ của lối sống lành mạnh. Trong một bài chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh với truyền thông, Ngọc Thạch từng tâm sự cô không kiêng khem mà còn ăn đầy đủ chất như bình thường sau cả 2 lần sinh mổ. Khi con được được 4-5 tháng thì Ngọc Thạch bắt đầu đi tập luyện cho cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc. Cô lựa chọn cách tập từ những bài nhẹ nhất và tập online ở nhà chứ không đến phòng tập.

"Huấn luyện viên sẽ tạo bài gửi cho mình mỗi ngày. Rảnh lúc nào mình tập lúc đó. Ngày trước tập tại phòng bị o ép thời gian quá, hẹn nhau tập đến giờ có việc hoặc con ốm đột xuất hoặc lười là bỏ ngang mà cũng ngại, chuyển sang tập online này rất tiện luôn" - Ngọc Thạch chia sẻ.

Ngoài ra, cựu siêu mẫu cũng chia sẻ cô rất chăm chỉ chạy bộ và nâng tạ.

Theo Ngọc Thạch, chạy bộ là một phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng. Để đạt được kết quả tốt nhất, chúng ta cần chú ý đến các bước khởi động kỹ lưỡng, giãn cơ sau khi tập và đặc biệt là chạy với cường độ phù hợp. Chính nhờ sự kiên trì và phương pháp tập luyện khoa học, Ngọc Thạch đã sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước sau 2 lần sinh con.

MẪN NHI