Các mẹ bỉm sữa chia sẻ những lưu ý khi chọn sữa tắm cho bé

Google News

Với người làm mẹ, việc lựa chọn sữa tắm cho bé yêu luôn là một thử thách đầy băn khoăn bởi làn da của bé mỏng manh và nhạy cảm hơn nhiều so với người lớn.

Cộng với việc có quá nhiều thương hiệu sữa tắm cho bé trên thị trường, nhiều mẹ đã không khỏi bối rối khi đặt lên bàn cân các tiêu chí lựa chọn sản phẩm để làm sao phù hợp và an toàn nhất với con mình.

Thanh Mai, cô gái 25 tuổi lần đầu làm mẹ đã gần như "rối trí" khi định mua sữa tắm cho con. Cũng xuất phát với tâm lý "chọn sữa tắm cho làn da mỏng manh của con", cô độc rất nhiều phản hồi về các sản phẩm trước khi mua hàng. Thế nhưng, càng đọc Thanh Mai như càng lạc vào "ma trận" các loại sữa tắm cho con. Cuối cùng, không thể đi đến lựa chọn cuối cùng, cô quyết định hỏi ý kiến các mẹ trên một cộng đồng các mẹ đang nuôi con nhỏ. 

Và đây là những chia sẻ mà Thanh Mai cảm thấy vô cùng tâm đắc bởi nó thiết thực và vô cùng phù hợp với trẻ nhỏ. Nhờ những chia sẻ này của các mẹ mà Thanh Mai cũng đã chọn được loại sữa tắm ưng ý cho con.

Ngoài ra, mẹ cũng cần lưu ý một số tiêu chí sau để đảm bảo chọn được sản phẩm sữa tắm an toàn, phù hợp và hiệu quả cho con:

SỮA TẮM GỘI DỊU LÀNH CETAPHIL BABY VỚI HOA CÚC CALENDULA HỮU CƠ

Mẹ có biết, làn da mỏng manh của bé cần được chăm sóc dịu lành. Cetaphil Baby là nhãn hiệu được bác sĩ nhi khoa khuyên dùng, đem đến cho mẹ Sữa tắm gội toàn thân cho bé với chiết xuất hoa cúc Calendula hữu cơ giúp: 

• Kháng viêm, kháng khuẩn. 
• Dịu lành làm sạch, duy trì độ ẩm cho da bé mềm mịn suốt 8h.
• Làm dịu da với thành phần lô hội.
• Nuôi dưỡng và bảo vệ màng ẩm tự nhiên, giúp da bé phát triển khỏe mạnh với Glycerin và Panthenol.
• Không gây cay mắt, không hương liệu, không paraben, không dầu khoáng.

Mẹ có thể tìm mua Cetaphil Baby tại: https://bit.ly/CetaphilBabyVN-ShopeeMall 

NHẬT MINH