Chùm ảnh: Cha mẹ đội nắng đưa con đến Suối Tiên vui chơi dịp 1/6, bất ngờ với lễ hội trái cây "siêu khủng"

Google News

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng rất nhiều gia đình ở Sài Gòn đã đưa con em đến KDL Suối Tiên để vui chơi, tắm biển trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Năm nay, Quốc tế Thiếu nhi rơi vào ngày thứ Bảy nên rất đông gia đình đã lựa chọn các điểm du lịch, tham quan trong địa bàn thành phố để đưa con em đến vui chơi, giải trí.

Ghi nhận của chúng tôi từ sáng sớm, không khí rộn ràng đã xuất hiện ở khắp các điểm du lịch. Tại Suối Tiên, hàng ngàn gia đình đã tranh thủ xếp hàng để mua vé, đưa bé vào tham quan.

Đông đảo du khách đã đổ dồn về KDL Suối Tiên trong ngày 1/6 để trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động hấp dẫn.

Đến với Suối Tiên, các bé sẽ được hòa mình vào một thế giới đầy màu sắc với vô số trò chơi hấp dẫn dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các hoạt động vui chơi giải trí mang tính giáo dục đã khiến các bé vô cùng thích thú, có cơ hội khám phá những nét văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng rất nhiều bé vẫn nhiệt tình tham gia các trò chơi, hoạt động tại Suối Tiên, đặc biệt trò chơi cho cá sấu ăn tại Vương quốc cá sấu thu hút rất đông em nhỏ.

Bên cạnh tham gia các trò chơi cảm giác mạnh cũng như tham quan các công trình nghệ thuật, nhiều gia đình đã cho các bé tắm biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ cũng như tham gia trò chơi dưới nước để giải nhiệt mùa hè. Với không gian xanh mát của hàng dừa, nước biển trong xanh, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ mang đến cho các bé cảm giác như đang lạc bước vào những bãi biển xinh đẹp.

Cũng trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20 đã chính thức khai mạc với chủ đề "Hành trình làm nông hạnh phúc". Đây là một trong những sự kiện du lịch thường niên của TP.HCM, nhằm giới thiệu đến du khách nét đặc sắc, phong phú và đa dạng các chủng loại trái cây miền nhiệt đới. Đồng thời, tôn vinh thành quả lao động của những người làm nông nghiệp và giữ lửa đam mê, lan tỏa nét đẹp truyền thống của bộ môn nghệ thuật tạo hình bằng trái cây. 

Show diễu hành được trang trí lộng lẫy theo chủ đề hội nhập quốc tế, giao lưu văn hóa, nghệ thuật với các nước trong khối ASEAN, tạo nên một lễ hội rực rỡ sắc màu văn hóa, lan tỏa tình giao lưu hữu nghị, gắn kết, hợp tác vì hòa bình và phát triển đã thu hút rất đông em nhỏ theo dõi.

Chợ trái cây đặc sản, quy tụ hàng trăm loại quả đầu mùa tươi ngon từ khắp các vùng miền như đào Sa Pa, mận Hà Nội, bơ sáp Đắk Lắk, xoài cát Hòa Lộc, măng cụt Lái Thiêu, và nhãn xuồng Trà Vinh khiến đông đảo du khách thích thú. Đặc biệt các em nhỏ háo hức, tham gia vào các chương trình của lễ hội, thưởng thức các loại đặc sản.

ĐÌNH KHẢI