Con trai Lâm Chí Dĩnh từng được trả thù lao 525 triệu đồng/ngày, 15 tuổi cao hơn 1m7, góc nghiêng hệt bố

Google News

Vóc dáng cao lớn ở tuổi 15 của con trai Lâm Chí Dĩnh lại là đề tài gây chú ý với dân mạng.

Mới đây, bà xã nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi đã đăng tải trên Instagram cá nhân loạt ảnh cả gia đình 5 người cùng đi Disneyland (Mỹ) chơi. Trong bức ảnh do mẹ chụp từ phía sau lưng, cậu con trai cả Kimi 15 tuổi gây chú ý khi vẻ ngoài phổng phao.

Kimi diện áo xám, đi sau cùng. Ở tuổi 15 cậu nhóc đã cao vượt bố.

Có thể thấy Kimi đã cao hơn cả người bố tài tử của mình. Được biết Lâm Chí Dĩnh cao khoảng 1m72. Trên mạng xã hội, nhiều người dự đoán cậu con trai cả của anh phải cao gần 1m8.

Sinh năm 2009, Kimi từng là cậu bé bí ẩn nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ. Sau khi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế cùng Lâm Chí Dĩnh, Kimi trở thành sao nhí được săn đón, nhận mức thù lao lên đến 150.000 NDT (khoảng 525 triệu đồng) cho 1 ngày quay chụp. Nhưng sau đó, vợ chồng Trần Nhược Nghi không còn để con trai đầu lòng xuất hiện trước truyền thông nữa.

Con trai cả nhà Lâm Chí Dĩnh từng rất được yêu thích sau khi tham gia show Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế.

Các bức ảnh gia đình về sau của Lâm Chí Dĩnh chủ yếu là vợ và 2 con trai út. Anh có đăng hình của Kimi nhưng lại ít khi để cậu bé lộ mặt. Hầu như các bức hình của cậu bé là chụp từ phía sau hoặc góc nghiêng hay dùng icon che mặt.

Theo lời quý ông trẻ mãi không già, vì Kimi tham gia show khi còn nhỏ nên cậu bé mất tự do khá nhiều. Bước sang độ tuổi dậy thì, cậu bé càng không thoải mái khi bị bố chụp hình thậm chí còn quay mặt đi nơi khác.

Tại 1 cuộc họp báo, Lâm Chí Dĩnh cảm thán rằng con trai lớn quá nhanh khiến anh bất ngờ. Nam diễn viên tiết lộ mối quan hệ với quý tử: "Đã hơn 10 năm Kimi tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Lúc ấy thằng bé vẫn còn rất nhỏ. Bây giờ, con trai đã lớn, cao và đẹp trai hơn tôi rồi. Kimi giờ đây như thể là anh trai của tôi vậy, tôi rất vui mừng".

Bố con Lâm Chí Dĩnh nhìn không khác gì anh em.

Lâm Chí Dĩnh nói thêm: "Kimi trầm tính, rụt rè với ống kính và không thích lộ diện trên mạng xã hội. Kimi thấy cuộc sống hiện tại rất thoải mái và không muốn bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của cha mẹ. Chúng tôi tôn trọng suy nghĩ và cuộc sống riêng của con".

Trong 1 số lần hiếm hoi khoe mặt, Kimi đều gây sốt mạng xã hội Weibo. Có thể thấy ở góc nghiêng, Kimi như bản sao hoàn hảo của Lâm Chí Dĩnh. Cậu bé ra dáng soái ca nhí và hứa hẹn sẽ đốn tim nhiều cô gái trong tương lai.

Người hâm mộ nhận xét dáng mũi cao và đường nét gương mặt của Kimi rất giống với Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ nổi tiếng xứ Đài. Anh được khán giả yêu thích sau hàng loạt phim điện ảnh, truyền hình như Bá vương học đường, Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm, Thiên thần tốc độ, Thiên ngoại phi tiên... Anh đăng ký kết hôn với người đẹp Trần Nhược Nghi (Kelly Chen) năm 2010, làm đám cưới năm 2013, hiện có 3 con trai Kimi, Jenson và Kyson. Nhiều năm qua, gia đình tài tử được xem là tổ ấm đáng ngưỡng mộ của làng giải trí.

YẾN NGUYỄN