Công Vinh tung ảnh tình tứ với Thuỷ Tiên, chỉ một đôi giày đã đủ hiểu tình cảm dành cho vợ ra sao

Google News

Công Vinh và Thuỷ Tiên luôn có cách thể hiện tình cảm bằng ngôn ngữ thời trang một cách khéo léo.

Thuỷ Tiên và Công Vinh được xem là cặp đôi trai tài gái sắc, luôn xuất hiện với phong cách đồng điệu. Dù là đơn giản nhẹ nhàng, hay lúc lên đồ sang trọng thời thượng, style của cặp vợ chồng đều "nịnh mắt" nhiều người.

Mới đây, Công Vinh đăng tải hình ảnh tay trong tay cùng vợ. Để xoá tan tin đồn ly hôn, anh còn cao tay lựa chọn một đôi giày thể thao cùng với màu trang phục mà vợ diện để tinh tế ngầm khẳng định gia đình hạnh phúc và êm ấm. 

Công Vinh có rất nhiều đôi giày thể thao, thế nhưng anh lại lựa chọn đôi sneaker đồng điệu với màu trang phục của vợ thật tinh tế.

Cặp đôi dù ăn mặc tinh giản nhưng luôn có sự gắn kết và đồng nhất làm cho tổng thể thêm đẹp mắt.

Cặp vợ chồng mê mặc đồ giá rẻ mà vẫn đồng điệu vô cùng

Sau nhiều năm lao động miệt mài trong giới showbiz và giới bóng đá, cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng sao Việt đã “tậu” được cho mình những chiếc xe hơi sang trọng cùng căn biệt thự có giá trị cực kỳ đắt đỏ. Dẫu vậy, trừ những lúc lên thảm đỏ hay quay hình, tham dự sự kiện đình đám thì lúc ở nhà cặp đôi luôn trung thành với đồ giá rẻ. 

Chiếc ao thun trắng hay áo thể thao vài trăm ngàn đồng được Công Vinh phối cùng quần short năng động. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng chẳng kém cạnh khi thích diện đồ bộ thun lạnh vài trăm ngàn mà dịu dàng và tiện lợi. Một điểm chung là cặp vợ chồng đều yêu thích những đôi dép kẹp giá rẻ, thoải mái và tiện lợi khi đi làm việc nhà, đi chơi gần nhà hay những lúc đi sân bay... 

Váy áo tinh giản năng động mà tiết kiệm được kha khá tiền được hai vợ chồng lăng xê nhiệt tình.

Áo thun, đồ bông giá rẻ là những món đồ mà cặp đôi này yêu thích ở đời thường.

Từ ngày mới quen nhau, Công Vinh không tiết tiền mua trang sức hiệu tặng vợ 

Cách đây hơn 12 năm, khi còn là cặp đôi yêu nhau đình đám làng thể thao và giải trí. Công Vinh từng gây chấn động khi mạnh tay chi gần 4 tỷ đồng để sở hữu chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch dành cho Thủy Tiên  nhân dịp đặc biệt. 

Chiếc đồng hồ hình con rắn, mềm mại quấn vào tay người sử dụng, làm liên tưởng tới hình ảnh nữ hoàng Cleopatra tự tử bằng cách cho rắn độc cắn, trong bộ phim cùng tên. Thuỷ Tiên từng phối mẫu đồng hồ này với chiếc đầm trắng tôn dáng và đường cong mỹ miều làm các tín đồ thời trang vô cùng khen ngợi. 

Món quà này thời điểm đó trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và được giới truyền thông quan tâm. Đến mức Thuỷ Tiên phải lên tiếng: “Mệt thật là mệt, hôm họp báo…mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự nhưng chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng kiểm tra mới biết giá cả, thông tin ai đã đặt hàng. Nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu độc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mỉa mai?”.

Thuỷ Tiên là ngôi sao độc nhất của Vbiz sở hữu chiếc đồng hồ quý hiếm này tại thời điểm hơn 1 thập kỷ trước.

Phong cách thời trang đồng điệu của cặp đôi luôn làm cho công chúng thích thú ngắm nhìn!

JAY