Dạ Hương “trò chuyện” với 1000 phụ nữ Việt Nam để thấu hiểu câu chuyện thời đại của họ  

Google News

Từ sự quan tâm và mong muốn được thấu hiểu những nhu cầu của phụ nữ Việt Nam thời đại mới, Dạ Hương kết hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường NielsenIQ triển khai “Dự án Flower” để trò chuyện và lắng nghe những trăn trở, quan điểm của họ về hạnh phúc và cân bằng cuộc sống. 

Phụ nữ hiện đại chọn sống chủ động để cân bằng và trọn vẹn hạnh phúc

Cùng sự phát triển của xã hội, quan niệm về hạnh phúc của phụ nữ Việt Nam hiện nay cũng dần trở nên thay đổi. Trước đây, đa phần hạnh phúc của phụ nữ là đến từ việc được chồng yêu thương, bố mẹ khoẻ mạnh, con cái ngoan ngoãn, học giỏi,... Tuy nhiên sống trong một thế giới “phẳng”, những người phụ nữ hiện đại ngày nay nỗ lực hướng tới cuộc sống cân bằng giữa công việc, gia đình. Họ coi sức khỏe là chìa khóa cho cuộc sống hạnh phúc và dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe bản thân, cho mình khoảng không gian nghỉ ngơi, vận động hay vui chơi. 

Hạnh phúc đối với phụ nữ hiện đại dần trở thành thái độ sống mà họ có thể lựa chọn mà không phụ thuộc vào các yếu tố xung quanh, họ chọn sống chủ động và có trách nhiệm hơn với hạnh phúc của mình, học được cách yêu thương bản thân mỗi ngày để xây dựng cuộc sống cân bằng và trọn vẹn hạnh phúc. 

Dạ Hương: Đối thoại chân thành để thấu hiểu câu chuyện của phụ nữ Việt Nam thời đại mới

Cách đây hơn 20 năm, phụ nữ Việt Nam còn rất nhiều thiệt thòi do thiếu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ khoa, ảnh hưởng tới sức khoẻ và sự tự tin. Đây cũng là 1 trong những lý do quan trọng khiến phụ nữ chưa có được hạnh phúc trọn vẹn. Từ sự lắng nghe và thấu hiểu những điều thầm kín của phụ nữ Việt, năm 2001, Dạ Hương ra đời, tiên phong trong việc nghiên cứu nhu cầu phụ nữ Á Đông, giúp chăm sóc sức khỏe phụ khoa dịu nhẹ, hiệu quả. 

Với sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ, Dạ Hương luôn đồng hành cùng triệu triệu phụ nữ Việt Nam để họ khỏe mạnh hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn thông qua việc không ngừng nghiên cứu đổi mới sản phẩm cũng như các hoạt động thúc đẩy sự tiến bộ cho phụ nữ, trở thành thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong suốt 10 năm liên tiếp (2013 - 2023) theo dữ liệu của Kantar từ Worldpanel Division - Household Panel. 

Năm 2024, thương hiệu cho ra mắt dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Dạ Hương Daily Fresh, đánh dấu bước đột phá trong nghiên cứu khi ứng dụng khoa học hệ vi sinh khi kết hợp dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia) và nhóm các thảo dược thiên nhiên trong một sản phẩm. Dạ Hương Daily Fresh ra đời không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng của Dạ Hương trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, mà còn là lời cam kết luôn đồng hành, lắng nghe những nhu cầu mang tính thời đại của phụ nữ Việt Nam: hướng về bên trong để tìm thấy sự cân bằng cho chính mình và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Và để hiện thực hoá được cam kết đó, Dạ Hương kết hợp với công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu hàng đầu NielsenIQ triển khai “Dự án FLOWER” nhằm tìm hiểu câu chuyện về phụ nữ Việt Nam ngày nay ở các khía cạnh: những trăn trở của phụ nữ trong cuộc sống; quan điểm của phụ nữ về hạnh phúc và cân bằng cuộc sống. 

Khảo sát do công ty NielsenIQ thực hiện, thời gian thu thập dữ liệu từ ngày 26 tháng 8 năm 2024 đến ngày 9 tháng 9 năm 2024, với số mẫu nghiên cứu là 1000. Khu vực khảo sát tại 5 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Nhóm đối tượng khảo sát là nữ giới, có độ tuổi từ 18-44, đang sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ và là người ra quyết định mua sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bản thân. Kết quả khảo sát cho thấy: Hạnh phúc và sự cân bằng có mối tương quan với nhau.

Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra, trong 1.000 phụ nữ Việt Nam tham gia khảo sát: 99% phụ nữ Việt Nam cho rằng việc đạt được cân bằng trong cuộc sống là quan trọng. Tuy nhiên, có tới 50% phụ nữ cho rằng họ chưa thực sự đạt được cân bằng trong cuộc sống. 84% phụ nữ Việt Nam lạc quan về mức độ bản thân sẽ đạt được/ duy trì được cuộc sống hạnh phúc và cân bằng trong tương lai. Đặc biệt, phụ nữ Việt Nam đang có xu hướng tập trung vào các giá trị nội tại của bản thân khi 85% phụ nữ Việt Nam khẳng định họ đang hướng tới các giá trị nội tại. 

“Từ kết quả nghiên cứu của dự án, Dạ Hương đã bước đầu tạo nên một cuộc đối thoại chân thành và gần gũi với phụ nữ Việt Nam về lối sống: “Balance Your Life”, từ đó truyền cảm hứng và khuyến khích phụ nữ Việt can đảm theo đuổi lối sống cân bằng theo cách riêng của họ để hạnh phúc hơn.

Và trên hành trình đó, Dạ Hương sẽ luôn ủng hộ và đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam bằng cách không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt và đồng hành cùng phụ nữ, hỗ trợ  họ thực hiện dự định, kế hoạch của bản thân, với mục tiêu giúp khách hàng chăm sóc sức khoẻ từ bên trong, giúp họ có thể tự tin theo đuổi cuộc sống cân bằng của bản thân mình.”, bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung, Giám đốc Marketing Công ty Dược phẩm Hoa Linh chia sẻ. 

Trước đó vào tháng 6, thương hiệu đã tổ chức chuỗi “Dạ Hương UniTour 2024” với chủ đề “Balance Your Life” với sự đồng hành đặc biệt từ hai vị khách mời chính: Đại sứ truyền cảm hứng MC Khánh Vy và nhà văn Hoàng Anh Tú (anh Chánh Văn). Dạ Hương Unitour 2024 đã tạo không gian giao lưu, chia sẻ cho các bạn sinh viên, từ đó truyền động lực, năng lượng tích cực đến cuộc sống, giúp các bạn tìm được giá trị của bản thân để có thể tỏa sáng rực rỡ trong hành trình trưởng thành của mình. Và để tiếp tục truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ về lối sống cân bằng, Dạ Hương tổ chức sự kiện "Balance Your Life” vào ngày 17/10/2027, tại PARC MALL Quận 8 TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 17 tháng 10 năm 2024. 

Sự kiện sẽ mở ra không gian đặc biệt để phụ nữ hiện đại cùng nhau nhìn lại và tìm kiếm sự cân bằng không chỉ qua những bận rộn của công việc, gia đình mà còn từ chính những nhu cầu bên trong, tiếng nói của tâm hồn; đồng thời có cơ hội được gặp gỡ, kết nối và tiếp lan tỏa đến nhau nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp nhau tự tin lựa chọn lối sống cân bằng và sống hạnh phúc hơn với nhiều hoạt động hấp dẫn: Đại Lộ Cân Bằng; Triển Lãm Cân Bằng Nội Tại và Music MiniShow “Balance Your Life” được góp mặt bởi nhiều khách mời đặc biệt như ca sĩ Lyly, Hứa Kim Tuyền, MC Liêu Hà Trinh và đại sứ truyền cảm hứng Khánh Vy...

“Balance Your Life” cũng là lời cảm ơn chân thành của Dạ Hương gửi tới triệu triệu phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 vì sự đồng hành trong suốt hơn 20 năm qua. Thông tin chi tiết về sự kiện bạn đọc có thể tìm hiểu tại: https://balanceyourlife.dahuong.vn/