Đám cưới "siêu khủng" ở Hà Nội: Dàn siêu xe rước dâu hơn 200 tỷ đồng, danh tính chú rể "không phải dạng vừa"

Google News

Đám cưới được tổ chức long trọng, hoành tráng với sự tham gia của 40 siêu xe, xe sang với tổng giá trị lên tới hơn 200 tỷ đồng.

Vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước một đám cưới "siêu khủng" của thiếu gia Hà Nội. Cụ thể, dàn siêu xe rước dâu trong đám cưới đã khiến không ít người phải trầm trồ trước độ giàu có, chịu chơi của gia chủ. Và không khó để nhận ra đoàn siêu xe tham gia lễ cưới là những chiếc siêu xe đắt tiền như: Lamborghini Aventador,  Ferrari 488 Spider hay Bentley Continental.

Dàn siêu xe rước dâu của thiếu gia Hà thành.

Loạt hình ảnh chụp đoàn siêu xe sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng tò mò về chủ nhân của đám cưới có gia thể khủng ra sao? cô dâu phải có nhan sắc và trình độ như thế nào mới cưới được chú rể giàu có đến thế?...

Theo tìm hiểu, đám cưới diễn ra vào ngày 19/5 vừa qua. Chú rể là thiếu gia Vũ Sơn Tùng (SN 1996) - con trai của ông Vũ Mạnh Hải - nhà sáng lập của thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải, một trong những chuỗi cửa hàng vàng đình đám tại Thủ đô. 

Đám cưới được tổ chức long trọng, hoành tráng với sự tham gia của 40 siêu xe, xe sang có tổng giá trị lên tới hơn 200 tỷ đồng. Đoàn xe bắt đầu đi đón dâu từ 13h chiều, sau đó quay trở lại tư gia để thực hiện nghi lễ truyền thống của người Bắc. Sau đó dàn siêu xe di chuyển về Trung tâm Hội nghị Quốc gia để bắt đầu buổi lễ cưới với sự tham gia của đông đảo khách mời cũng như họ hàng. 

Lễ rước dâu diễn ra vào chiều 19/5 vừa qua.

Thiếu gia Vũ Sơn Tùng bên cạnh chiếc siêu xe của mình.

Thiếu gia Vũ Sơn Tùng ngoài việc đang đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc công ty kinh doanh vàng bạc của gia đình, còn là một “tay chơi” trong giới siêu xe sang tại Việt Nam khi sở hữu đến hàng chục chiếc xe đẳng cấp thế giới.

Khác với những ái nữ - thiếu gia Việt nhà con nhà giàu khác, thay vì chọn du học thì Vũ Sơn Tùng lại quyết định theo học tại một trường đại học ở Hà Nội. Sau đó, anh “đầu quân” về công ty của gia đình, đảm nhiệm vị trí duy trì và phát triển thương hiệu kinh doanh xe nhập khẩu cũng như tham gia quản lý chuỗi bán lẻ… Đây có lẽ là công việc phù hợp, để anh phát huy khả năng – đam mê siêu xe sang của mình.

Nói đến sở thích chơi siêu xe, thiếu gia nhà họ Vũ từng cho biết, từ khi 2-3 tuổi, anh đã nhận thức được giá trị của những món đồ xung quanh, dành sự yêu thích đặc biệt cho các mô hình xe ô tô. Từ đó, những món đồ đã trở thành thứ thân quen của anh trong suốt tháng năm tuổi thơ.

Thiếu gia Vũ Sơn Tùng ngoài việc đang đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc công ty kinh doanh vàng bạc của gia đình, còn là một “tay chơi” trong giới siêu xe sang tại Việt Nam khi sở hữu đến hàng chục chiếc xe đẳng cấp thế giới.

Tình yêu dành cho siêu xe của thiếu gia 9X cứ thế lớn dần… lớn dần. Và đến năm 2007, Vũ Sơn Tùng bắt đầu sưu tập những siêu xe sang mà anh chàng yêu thích và từng bỏ công tìm kiếm trong thời gian dài. Ở độ tuổi 20, anh đã sở hữu chừng 30 chiếc siêu xe đẳng cấp thế giới với các thương hiệu nổi tiếng.

Những siêu xe này đều là của gia đình và tập đoàn. Bố mẹ ủng hộ sở thích của tôi nhưng không đồng nghĩa với việc cho không.Tôi cũng phải bỏ công sức cống hiến cho tập đoàn mới nhận lại được những gì hôm nay.

Rất may mắn khi lĩnh vực kinh doanh mà gia đình giao cho lại đúng với niềm đam mê nên bản thân tôi càng có nhiều cơ hội để cống hiến, để rồi sở hữu những con xe”, thiếu gia Hà thành từng nói.

Sơn Tùng chia sẻ, trong bộ sưu tập siêu xe, anh dành sự yêu thích cho chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu đỏ. Đây là chiếc siêu xe đầu tiên tai Việt Nam và cũng là phương tiện anh dùng để đi sự kiện, dạo và thư giãn…

Trên trang cá nhân, thiếu gia Vũ Sơn Tùng thường xuyên cập nhật các hoạt động kinh doanh, công việc của mình. Nhiều người hâm mộ phỏng đoán rằng, bên cạnh “thú chơi” siêu xe, thiếu gia 9X dồn mọi tâm huyết cho công việc, thúc đẩy tập đoàn phát triển hơn nữa.

NGỌC HÀ