Diễm My 9x an tâm thăm khám sức khỏe sinh sản tại Đông Đô IVF Center

Google News

Diễm My 9x, một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam, nổi bật với sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô luôn chú trọng chăm sóc bản thân và gần đây, cô đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Đông Đô IVF Center.

1. Diễm My 9x – diễn viên tài năng đến biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Việt

Diễm My 9x là một trong những nữ diễn viên, người mẫu hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất trẻ, cô nhanh chóng ghi dấu ấn với lối diễn xuất đa dạng, cuốn hút qua nhiều bộ phim đình đám như “Cô Ba Sài Gòn,” “Gái Già Lắm Chiêu,” “Chạy Đi Rồi Tính”... Mỗi vai diễn của Diễm My đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhờ khả năng hóa thân linh hoạt và tự nhiên.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Diễm My còn được biết đến với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và cách sống tích cực, luôn biết chăm sóc bản thân từ sức khỏe thể chất đến tinh thần. Sau khi kết hôn, cô và chồng đã cùng nhau lên kế hoạch chăm sóc sức khỏe sinh sản để sẵn sàng cho hành trình sắp tới. Đối với Diễm My, sức khỏe không chỉ là nền tảng cho một cuộc sống viên mãn mà còn là cách để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

2. Hành trình đến với Đông Đô IVF Center – Lựa chọn vì sự uy tín và chuyên nghiệp

Được anh chị em nghệ sĩ giới thiệu, và nhân chuyến công tác tại Hà Nội, Diễm My 9x đã rất tin tưởng và đến thăm khám tại Đông Đô IVF Center, đây là trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín được nhiều người nổi tiếng lựa chọn như gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà, gia đình diễn viên Phương Oanh, shark Bình… 

Đông Đô IVF Center có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên phôi học giỏi với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, thụ tinh trong ống nghiệm. Đồng thời sở hữu hệ thống trang thiết bị tân tiến nhất trên thế giới với nhiều công nghệ, phương pháp hiện đại giúp làm IVF với tỉ lệ thành công cao.

Diễm My chia sẻ trên trang cá nhân: “Được rất nhiều anh chị em nghệ sĩ giới thiệu về Đông Đô IVF Center và bác sĩ Tăng Đức Cương. Và My được biết bác sĩ Tăng Đức Cương là bác sĩ cực kỳ mát tay, cực kỳ giỏi, được mệnh danh là ‘’bàn tay vàng trong làng IVF’’ vậy nên My đã tin tưởng lựa chọn trung tâm này.”

Diễm My 9x thăm khám cùng bác sĩ tại Đông Đô IVF Center

Buổi thăm khám diễn ra nhanh chóng, quy trình rõ ràng và vô cùng thuận tiện. Diễm My đã được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng, vận động và sinh hoạt để có được nền tảng sức khỏe tốt nhất. Cùng với đó là sự tiếp đón, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ trợ lý y khoa và chăm sóc khách hàng, tất cả đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Cô cảm nhận được sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ cùng các bạn trợ lý, chăm sóc khách hàng… giúp cô thêm phần an tâm và thoải mái trong suốt quá trình thăm khám.

3. Trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên sâu tại Đông Đô IVF Center

Quá trình thăm khám sức khỏe sinh sản của Diễm My tại Đông Đô IVF Center bắt đầu với những kiểm tra cơ bản như siêu âm, xét nghiệm máu tổng quát để đánh giá toàn diện về sức khỏe. Mọi bước kiểm tra đều được thực hiện cẩn thận và hết sức chu đáo dưới sự hướng dẫn từ các bác sĩ và trợ lý y khoa. 

Diễm My 9x và bác sĩ Tăng Đức Cương cùng đội ngũ trợ lý

Đặc biệt, bác sĩ Tăng Đức Cương, Giám đốc tại Đông Đô IVF Center – đã trực tiếp tư vấn và định hướng chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho Diễm My. Bác sĩ đã tận tình giải đáp những thắc mắc của cô về tình trạng sức khỏe, từ các chỉ số xét nghiệm cho đến những vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản. Những lời khuyên bổ ích của bác sĩ về chế độ dinh dưỡng, vận động… làm thế nào để có thể trạng tốt nhất cũng được bác sĩ đưa ra nhằm giúp cô chuẩn bị tốt nhất cho những dự định, kế hoạch trong tương lai. 

Diễm My đặc biệt ấn tượng bởi bác sĩ Tăng Đức Cương: “Ở ngoài bác Cương hiền, ân cần mà vui tính, bác tư vấn rõ ràng, tỉ mỉ và cho My rất nhiều lời khuyên’’.

4. Sự hài lòng với không gian, trang thiết bị và dịch vụ tại Đông Đô IVF Center

Không chỉ hài lòng với đội ngũ y bác sĩ, Diễm My 9x còn đặc biệt ấn tượng với không gian xanh mát, thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại tại Đông Đô IVF Center. Trung tâm được thiết kế với nhiều cây xanh, tạo nên một môi trường gần gũi và dễ chịu, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái ngay từ khi bước vào.

Cô bày tỏ: “Không gian sang trọng, rất nhiều cây xanh. Lần đầu tiên My thấy trung tâm chăm chút cho cảnh quan đến như vậy.”

Đối với Diễm My, lựa chọn thăm khám tại Đông Đô IVF Center là một trong những trải nghiệm đáng nhớ và đầy tích cực, giúp cô thêm tin tưởng vào quyết định của mình. ‘’Đội ngũ thân thiện chu đáo khiến My cảm thấy như đi thăm khám mà như đi nghỉ dưỡng hơn’’.

 Diễm My được tư vấn và giới thiệu về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chương trình trọn gói IVF 80 triệu

5. Đông Đô IVF Center – Địa chỉ tin cậy cho hành trình chăm sóc sức khỏe sinh sản

Sự lựa chọn của Diễm My 9x, các gia đình trong giới tinh hoa, nghệ sĩ và hàng ngàn gia đình Việt Nam cũng tin tưởng lựa chọn Đông Đô IVF Center, là minh chứng cho chất lượng dịch vụ và sự uy tín của trung tâm. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và không gian thư giãn, thân thiện, trung tâm không chỉ mang đến sự an tâm cho khách hàng mà còn tạo nên một môi trường thoải mái, gần gũi. 

Đông Đô IVF Center hiện triển khai chương trình IVF trọn gói 80 triệu đồng đã bao gồm thuốc và không phát sinh chi phí. Đây là cơ hội giúp các cặp vợ chồng có cơ hội tiếp cận phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại nhất tại Đông Đô IVF Center với chi phí hợp lý. Hãy liên hệ ngay với Đông Đô IVF Center để biết thêm chi tiết về chương trình và bắt đầu hành trình tìm kiếm con yêu tại đây. Đăng ký tham gia ngay tại: https://ivfdongdo.com/ivf80.html.