Đoàn Di Băng đang bầu bí vẫn lên mạng “bóc phốt tiểu tam”, biết danh tính ai cũng gật gù công nhận

Google News

Phú bà quận 7 đã có màn “bóc phốt” ngay trên trang cá nhân và dưới bài đăng, ai nấy đều khẳng định… cuối cùng có ngày “tiểu tam” cũng xuất hiện.

Là một trong những mẹ bầu nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu và những sự kiện trọng đại trong cuộc sống. Không ít người ngưỡng mộ và thường xuyên “xin vía” mẹ bầu này vì giàu có, đông con và đặc biệt được chồng cực kỳ yêu chiều.

Danh tính “tiểu tam” mà Đoàn Di Băng nhắc tới gây tò mò.

Thế nhưng, mới đây Đoàn Di Băng đã gây một phen sóng gió khi tiết lộ ông xã “có tướng phu thê” với một người khác. Cụ thể, trên trang cá nhân mẹ bầu viết “sao càng nhìn 2 ba càng thấy tướng phu thê” kèm với đó là ảnh của doanh nhân Quốc Vũ và bác sĩ Thịnh đặt cạnh nhau. Không thể phủ nhận, khoảnh khắc trong bức ảnh cho thấy cả 2 người đàn ông này đều có nét khá giống nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này mà bức ảnh đã gây bão mạng xã hội với những bình luận hài hước.

Bài đăng của Đoàn Di Băng

Đa phần các ý kiến đều cho rằng khi nhìn lại quả thực doanh nhân Quốc Vũ và bác sĩ Thịnh khá giống nhau nên “tướng phu thê là có thật”. Thậm chí, không ít bình luận còn hài hước khẳng định “trà xanh”, “tiểu tam” cuối cùng cũng xuất hiện và nhắc nhở Đoàn Di Băng phải “thật tỉnh táo”. Ngoài ra, nhiều người còn hài hước cho rằng mẹ bầu thật vui tính bởi “việc khó thế cũng nghĩ ra được”.

Bình luận hài hước dưới bài chia sẻ của Đoàn Di Băng.

Được biết, mối quan hệ của vợ chồng nữ đại gia này với bác sĩ Cao Hữu Thịnh rất thân thiết. Điển hình như trong bữa tiệc xa hoa được tổ chức bên cạnh sông Sài Gòn để công bố danh tính đứa con thứ tư mà Đoàn Di Băng đang mang, bác sĩ Cao Hữu Thịnh - người hỗ trợ vợ chồng Đoàn Di Băng thực hiện phương pháp mang thai IVF cũng góp mặt. 

Cũng trong bữa tiệc này, Đoàn Di Băng đã chính thức công khai em bé thứ 4 mà cô đang mang là một bé trai. Trước đó, phú bà quận 7 cũng từng đăng tải trên trang cá nhân video khi đi siêu âm ở mốc 12 tuần. Dù nhiều fan hâm mộ nhìn hình ảnh và đoán đây là một bé trai nhưng cặp đôi vẫn quyết giữ kín thông tin và chỉ công bố trong bữa tiệc vừa qua.

Mẹ bầu IVF được theo dõi thai kỳ như thế nào?

Mẹ bầu thực hiện thụ tinh ống nghiệm cần có chế độ theo dõi và chăm sóc đặc biệt để dự phòng biến chứng có thể xảy ra trong thai kỳ. Trong 12 tuần đầu thai kỳ, thai phụ thường được hẹn thăm khám sát sao, cách một tuần đến hai tuần tùy tuổi thai.

Cụ thể, các mẹ bầu được theo dõi đặc biệt thời điểm thai 4 tuần tuổi, thực hiện xét nghiệm beta HCG để xác định xem có thai hay không. 

- Ở 6-8 tuần thai kỳ, mẹ bầu được siêu âm để xác định vị trí túi thai, số lượng túi thai và số lượng phôi thai, sức khỏe thai thông qua việc đánh giá túi thai, noãn hoàng, phôi thai, tim thai... 

- Thời điểm 9-10 tuần, thai phụ tiếp tục được siêu âm đánh giá sự phát triển của phôi thai.

- Ở mốc 12 tuần, thai phụ được chỉ định các xét nghiệm, siêu âm tầm soát dị tật thai, đánh giá về nguy cơ sanh non trong thai kỳ và các biện pháp can thiệp. Đặc biệt, tỷ lệ song thai ở nhóm thai kỳ IVF cao, siêu âm hình thái học đóng vai trò quan trọng trong việc phân định số nhau ối giúp quản lý thai kỳ hiệu quả.

- 3 tháng giữa thai kỳ: Các mẹ bầu mang thai IVF có tiền sử sinh non, mang đa thai... sẽ được siêu âm để sàng lọc nguy cơ sinh non. Kỹ thuật đặt vòng nâng cổ tử cung hoặc khâu cổ tử cung sẽ được bác sĩ chỉ định khi cần thiết để bảo vệ thai. Đây cũng là thời điểm mẹ bầu được siêu âm hình thái học tầm soát dị tật nhiều hệ cơ quan của thai nhi, trong đó có khảo sát chi tiết cấu trúc tim và não thai nhi. Hệ thống máy siêu âm thế hệ mới cho kết quả chính xác các thông số sức khỏe mẹ và bé, sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường, có biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời, hiệu quả.

- 3 tháng cuối thai kỳ: Đối với các mẹ bầu mang thai IVF, việc bảo vệ thai kỳ, ngăn nguy cơ sinh non ở 3 tháng cuối thai kỳ vô cùng quan trọng. Các thai phụ có tiền sử hoặc nguy cơ sinh non, mang đa thai... sẽ được hỗ trợ tiêm trưởng thành phổi thai nhi. Ngoài ra, mẹ đượctầm soát đái tháo đường thai kỳ, tiêm phòng uốn ván. Càng gần về cuối thai kỳ, thai phụ được đo biểu đồ tim thai và cơn gò tử cung để đánh giá sức khỏe thai nhi và ghi nhận dấu hiệu chuyển dạ. Các bác sĩ đánh giá sức khỏe thai phụ để lên kế hoạch cho sản phụ sinh thường hoặc sinh mổ chủ động.

HÀ LINH