"Đối thủ" của Lọ Lem bất ngờ diện váy cưới, vẻ ngoài lộng lẫy xinh đẹp làm nhiều người say mê

Google News

Mới đây, Nàng Mơ (Lê Minh Trà My) đã gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ đăng tải loạt video diện váy cưới lộng lẫy với visual xinh đẹp tràn màn hình.

Lê Minh Trà My hay còn được biết đến với tên gọi Nàng Mơ (sinh năm 2006) đang là một trong những nhà sáng tạo nội dung gây nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua. Cô nàng nổi danh nhờ sự giáo dục nghiêm khắc của bố hay còn được biết đến với biệt danh “Ông bố điên” với định hướng mong muốn con gái có thể trở thành một hoa hậu trong tương lai. 

Trên trang cá nhân, Nàng Mơ cũng sở hữu hơn 315 nghìn lượt theo dõi với nhiều nội dung hấp dẫn. 

Không chỉ là một nhà sáng tạo nội dung, thời gian gần đây Nàng Mơ đã bắt đầu thực hiện hóa ước mơ của mình khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu khi được nhiều nhãn hàng bắt đầu săn đón. Mới đây, Nàng Mơ gây sốt cộng đồng người hâm mộ khi trở thành "nàng thơ" cho một thương hiệu váy cưới nổi tiếng và diện lên mình những bộ váy cưới vô cùng lộng lẫy. Vẻ ngoài ngọt ngào cùng sắc vóc duyên dáng của cô nàng gen Z đã làm cho không ít người phải thẩn thơ, lay động. 

Sắc vóc xinh đẹp động lòng người của Nàng Mơ khi khoác lên mình chiếc váy cưới làm nhiều người hâm mộ trầm trồ, ngẩn ngơ. 

Những đoạn video diện váy cưới của Nàng Mơ đang gây sốt cộng đồng mạng, thu hút hàng trăm nghìn mắt xem. Trái với những ý kiến trái chiều trước đây, ai cũng dành lời khen ngợi cho sắc vóc ngày càng ưu tú của cô nàng sinh năm 2006. 

Từ thiết kế cúp ngực ôm sát đến thiết kế váy xòe lộng lẫy đều được Nàng Mơ thể hiện một cách trọn vẹn và xuất sắc. Nhiều người hâm mộ cũng đánh giá là dần thoát mác "hot girl mạng" và xây dựng một hình ảnh sang trọng, tinh tế hơn, xứng đáng là một đối thủ hoa hậu vô cùng nặng ký trong tương lai. 

Dưới phần bình luận, người xem đều không tiếc dành cho cho Nàng Mơ những lời khen ngợi có cánh, có người còn cho rằng nét đẹp của Nàng Mơ có sự khác biệt và không trộn lẫn với nhiều người. 

Sau khi đoạn video Nàng Mơ mặc váy cưới lên sóng, nhiều khán giả cũng bắt đầu đặt lên bàn cân so sánh cô nàng với Lọ Lem - Mai Thảo Linh khi trước đó, Lọ Lem cũng từng diện váy cưới trong một show thời trang. Theo đó, ái nữ đầu lòng nhà Quyền Linh cũng từng gây "bão mạng" khi lần đầu sải bước trên sàn catwalk với trong bộ váy cưới đính lông vô cùng lộng lẫy, xa hoa. Vẻ ngoài xinh đẹp vừa trong trẻo, ngọt ngào nhưng ngày càng chín chắn, trưởng thành đã giúp Lọ Lem tỏa sáng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, vẻ ngoài của Lọ Lem ngày càng phát sáng, tỏa ra ánh hào quang của một hoa hậu làm ai cũng phải ngước nhìn. Dù là lần đầu tiên sải bước trên sàn runway nhưng Lọ Lem đã tự tin vượt qua và dành được sự ghi nhận của công chúng.

Lọ Lem cũng cho biết để chuẩn bị cho lần catwalk đầu tiên này, cô nàng đã phải luyện tập trên đôi giày cao gót 15cm trong suốt một tuần. Và sự ghi nhận nỗ lực của Lọ Lem ngoài những lời khen có cánh là những video thu hút hàng trăm nghìn mắt xem được đăng tải trên mạng xã hội.

Cả Nàng Mơ và Lọ Lem đều đang ở trong những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp và được gia đình ủng hộ những ước mơ nghệ thuật. Ngoài trở thành một người mẫu ảnh, Nàng Mơ cũng bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực người mẫu trình diễn thời trang. Cũng giống như Lọ Lem, Nàng Mơ cũng đã có trải nghiệm lần đầu được sải bước trên sàn runway của mình, thậm chí được ưu ái với vị trí first face (người mẫu mở màn). 

Lần đầu catwalk mặc dù có nhiều phần hồi hộp nhưng Nàng Mơ cũng đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình và nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng khi ngày càng hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và tránh xa dần những ồn ào trước đây. 

Cùng ở độ tuổi 18 đẹp nhất cuộc đời, đều sở hữu sắc vóc ưu tú và được đánh giá là những đối thủ vô cùng nặng ký với ngôi vị hoa hậu, chính vì thế Nàng Mơ (Lê Minh Trà My) và Lọ Lem (Mai Thảo Linh) luôn được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh cả về nét đẹp lẫn kỹ năng. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng mong rằng cả hai cô nàng sẽ coi đây là những trải nghiệm thú vị và tận hưởng những giây phút hoạt động nghệ thuật thay vì áp lực với những kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ. 

PHUONG NGUYEN