“Hái” xoài ngọt mát lành ngay tận vườn tại “Đại tiệc livestream trái cây” Shopee 15.6

Google News

Những ai là fan trái cây không thể bỏ qua “đại tiệc” của Shopee Fruit. Vừa được tham quan vườn xoài cát Hòa Lộc, “hái” trái ngọt online, lại vừa được thưởng thức nhiều loại hoa quả vào mùa với mức giá siêu “hời”. Tất cả đều có tại “Đại tiệc livestream trái cây” vào lúc 11H trưa ngày 15.6.

“Đại tiệc livestream trái cây” là chương trình thuộc khuôn khổ dự án Shopee Fruit phối hợp triển khai cùng đối tác FoodMap Asia. Thông qua phương thức livestream, Shopee mong muốn xây dựng cầu nối giữa bà con nông dân và người tiêu dùng, góp phần lan tỏa giá trị và đẩy mạnh tiêu thụ nông sản Việt.

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 11H - 12H30 ngày 15.6 tại Shopee Live, hứa hẹn mang đến cho người dùng các loại trái cây tươi ngon, được giao ngay trong ngày, đi kèm mức giá hấp dẫn cùng nhiều voucher độc quyền giảm 12% lên đến 100.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ “Đại tiệc livestream trái cây” vào lúc 11H trưa ngày 15.06.

Độc lạ “tour du lịch miệt vườn” ngay trong livestream bán trái cây

Xoài cát Hòa Lộc là một trong những thức quả làm nên tên tuổi của vùng đất Tây Nam Bộ. Giống xoài này có cái tên đặc biệt như vậy vì chúng được trồng lần đầu tiên tại xã Hòa Lộc, quận Giáo Đức, tỉnh Định Tường (nay là ấp Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè tỉnh Tiền Giang). Ngày nay, xoài cát Hòa Lộc được trồng phổ biến ở vùng đất đồng bằng Sông Cửu Long, trong đó có vùng đất sen hồng Đồng Tháp. Đây cũng là điểm đến của chúng ta trong phiên live lần này.

Là người con của miền Tây Nam Bộ, MC Thanh Nhí và đại diện từ đối tác FoodMap Asia sẽ là người dẫn dắt khán giả trên hành trình tham quan vườn xoài cát Hòa Lộc tại Đồng Tháp trong tập mới nhất của “Đại tiệc livestream trái cây”. Giống xoài này được người dân địa phương nói riêng và người tiêu dùng khắp đất nước nói chung ưa chuộng, vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và một phần nhờ cái tên mang ý nghĩa điềm lành của mình.

Trước giờ livestream, Thanh Nhí đã có mặt tại vườn xoài cát Hòa Lộc tại Đồng Tháp để gặp gỡ nông dân địa phương và tiến hành khảo sát vườn để có thể truyền tải trọn vẹn những điểm hay ho thú vị về giống xoài đặc trưng của nơi đây.

Xoài cát Hòa Lộc “được lòng” giới sành ăn vì chứa nhiều chất dinh dưỡng và có lớp thịt dày, ít xơ, vị ngọt tự nhiên.

Qua buổi livestream, người xem sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp bà con nông dân địa phương, khám phá vườn xoài trĩu quả chuẩn VietGAP cũng như tìm hiểu quy trình sản xuất, thu hoạch, đóng gói xoài trước khi giao đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, khán giả còn được “học lỏm” bí quyết bảo quản xoài luôn tươi ngon và 1001 công thức chế biến xoài để giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng.

“Bàn tiệc” trái cây đã được trải sẵn đón chờ bạn trong phiên livestream ngày 15.6. Đón xem để không bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một để cùng Thanh Nhí học hỏi các bí quyết lựa xoài chỉ có nhà vườn mới biết!

Xem livestream săn deal trái cây với nhiều ưu đãi hấp dẫn

“Đại tiệc livestream trái cây” ngày 15.6 là nơi “tề tựu” của hàng loạt trái cây thơm ngon không thể bỏ qua trong hè này. Cụ thể, người dùng có thể đặt mua Xoài cát Hòa Lộc, Bơ sáp Mã Dưỡng, Vải Thiều, Măng cụt, Sầu riêng Ri6 và Dưa lưới Pansy với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Shopee Fruit tạo ra địa chấn, còn kho tàng voucher xuất hiện trong phiên livestream ngày mai chính là điểm nhấn! Với đơn hàng từ 99.000 đồng, người dùng có thể áp thêm voucher từ Shopee giảm 20% tối đa 30.000 đồng, hoặc voucher giảm 12% tối đa 100.000 đồng và thêm 1 tầng voucher từ gian hàng FoodMap giảm 15% tối đa 100.000 đồng.

Đặt lịch xem livestream vào lúc 11h ngày 15.6 để đắm chìm trong “vũ trụ” trái cây và loạt voucher giảm sâu chỉ có trên Shopee Live.

Những phần trái cây tươi “roi rói” sẽ được giao hỏa tốc đến tận nơi cho các khách hàng tại khu vực TP. HCM. Chỉ cần nhanh tay chốt đơn trước 16H, đơn hàng sẽ được giao trước 19H cùng ngày, còn những đơn hàng sau 16H sẽ được giao trước 12H ngày kế tiếp.

Bên cạnh đó, nhiều người tiêu dùng vẫn còn lăn tăn về việc mua trái cây trên sàn thương mại điện tử có đảm bảo về mặt chất lượng hay không? Đừng lo lắng vì khi đặt hàng trên Shopee, người dùng hoàn toàn có quyền đồng kiểm trực tiếp với shipper ngay tại thời điểm nhận hàng và có thể hoàn hàng tại thời điểm đó nếu hàng không như kỳ vọng.

Cả một thiên đường hoa quả mùa hè và vô vàn voucher hấp dẫn đang chờ đón bạn! Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hẹn xem “Đại tiệc livestream trái cây” ngay tại https://shopee.vn/m/shopeefreshfruit.

Thông tin thêm

Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và các đối tác như FoodMap, CARE để triển khai đa dạng các chương trình gồm livestream “Shopee - Tinh hoa Việt Du Ký”, Shopee Fruit, Shopee Choice, dự án WODIMO,... Chuỗi hoạt động khẳng định cam kết của Shopee trong việc hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn Thương mại điện tử, đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.