Hikid - Ngôi sao sáng tại Vietbaby Fair 2024 với giải pháp phát triển chiều cao vượt trội

Google News

Hiểu được tầm quan trọng của việc phát triển chiều cao ở trẻ, Hikid – thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu Hàn Quốc ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng trẻ em trên hành trình chinh phục chiều cao lý tưởng. Mới đây, gian hàng triển lãm quy mô lớn với các dòng sản phẩm độc đáo đến từ thương hiệu Hikid trong triển lãm Vietbaby Fair 2024 diễn ra tại Hà Nội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.

Gian hàng Hikid trong triển lãm Vietbaby Fair 2024 thu hút đông đảo khách hàng

Tự hào là triển lãm lớn nhất trong ngành hàng Mẹ và Bé, Vietbaby Fair 2024 đánh dấu năm thứ 11 triển lãm được tổ chức, hứa hẹn là cầu nối uy tín giúp kết nối các thương hiệu lớn đến với các khách hàng. 

Tại triển lãm quốc tế Vietbaby Fair Hà Nội 2024 - sự kiện uy tín hàng đầu về sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé diễn ra từ ngày 26 đến 28/9/2024 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, gian hàng của Hikid của Công ty TNHH XNK & TM Phương Linh cùng đối tác ILDONG FOODIS và BH Networks là không gian để ba mẹ và bé cùng nhau tham gia nhiều Mini game hấp dẫn, chơi là có quà, cùng các ưu đãi đặc biệt. Mục tiêu của Hikid không chỉ là giới thiệu sản phẩm, mà còn mang đến cơ hội để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về vai trò của dinh dưỡng trong việc hỗ trợ chiều cao và sức khỏe toàn diện cho con trẻ.

Mini game hấp dẫn, chơi là có quà, cùng các ưu đãi đặc biệt tại gian hàng Hikid

Với chủ đề mini game hấp dẫn “Vươn cao hơn, nhìn xa hơn”, triển lãm lần này thu hút hàng nghìn lượt chơi từ khách hàng trong ngày đầu khuôn khổ sự kiện, chương trình quay số trúng thưởng vui nhộn với nhiều giải thưởng giá trị giúp các gia đình gắn kết và kích thích sự sáng tạo của bé.

Trong sự kiện này, Kênh Tiktok Gia đình Woosong cùng Hai em bé lai cũng có mặt tại gian hàng Hikid khiến không khí càng trở nên sôi động hơn và thu hút sự quan tâm của mọi người.

Gia đình hot Tiktoker khuấy đảo bầu không khí sôi động tại sự kiện

Các sản phẩm dinh dưỡng đón đầu xu hướng của Hikid thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan tại Vietbaby Fair 2024.

Là thương hiệu thuộc tập đoàn Ildong Foodis, một trong những tập đoàn dược phẩm và thực phẩm dinh dưỡng uy tín hàng đầu Hàn Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm, với sứ mệnh tạo nên cuộc cách mạng chiều cao cho trẻ em, Hikid đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên toàn cầu. Sản phẩm của Hikid không chỉ mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, mà còn là chìa khóa giúp trẻ em đạt được chiều cao vượt trội.

Cũng trong sự kiện lần này, Hikid và Ildong Foodis cũng giới thiệu đến người tiêu dùng loạt sản phẩm dinh dưỡng mới đầy tiềm năng sắp sửa ra mắt. Trong đó, có thể kể đến Sữa non dê đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp tăng đề kháng tối đa cho bé và Viên Canxi Hikid với hàm lượng canxi hữu cơ cao cùng vitamin D chiết xuất từ nấm mỡ giúp bổ sung chất xơ thực vật, hấp thu canxi hiệu quả, giảm táo bón.

Đặc biệt hơn cả, sản phẩm bổ sung protein uy tín tại Hàn Quốc - Himmune Protein Body hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn đạt được vóc dáng lý tưởng và sức khỏe toàn diện mà không cần ăn kiêng, không cần tập nặng. Sản phẩm cung cấp 5 loại protein động-thực vật với tỉ lệ 6:4, giúp hấp thu hiệu quả hơn, đồng thời bổ sung chiết xuất Garcinia Cambogia, Axit Hyaluaric giúp tăng cơ, giảm mỡ, thon dáng đẹp da.

Hikid gây ấn tượng nhờ sở hữu công thức đột phá mang đến hiệu quả phát triển chiều cao tối đa.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đã luôn tiên phong trong việc mang những sản phẩm tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới về phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, công ty TNHH XNK & TM Phương Linh - nhà phân phối chính hãng của Hikid tại Việt Nam, cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu phát triển thể chất của trẻ em Việt. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, công ty còn chú trọng đến việc nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ và mong muốn góp phần vào việc xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam khỏe mạnh, tự tin và vượt trội về thể chất. 

Với công thức độc đáo, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, sản phẩm đến từ thương hiệu Hikid được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển xương, đặc biệt là canxi, vitamin D3, K2, Arginine và các yếu tố tăng trưởng trong sữa non IgF và CPP. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung DHA tinh khiết từ tảo biển và bộ 10 vi chất phát triển não bộ như Taurin, Choline giúp hình thành trí lực nhạy bén của trẻ, cùng với kháng thể trong sữa non, chất sơ FOS /GOS và thành phần chống Oxy hóa giúp tạo nên đề kháng siêu cường.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Phương Linh:

Địa chỉ: Số 33, Nguyễn Như Đổ, Văn Miếu, Hà Nội.

Hotline: 0888 962 929 hoặc tại đây

Website: phuonglinhtrading.com.