Hoa hậu đẹp nhất lịch sử, U50 vỡ nợ chục tỷ phải nhặt rác mưu sinh, nhan sắc xuống cấp khó nhận ra

Google News

Từng là hoa hậu Châu Á đẹp nhất lịch sử thế nhưng giờ đây nhan sắc của Hàn Đình Quân ngày càng trở nên tàn tạ, khó nhận ra.

Hàn Đình Quân sinh năm 1976 tại Hong Kong, cô được biết đến khi đăng quang Hoa hậu hoàn Châu Á năm 1997 khi mới tròn 21 tuổi. Mang trong mình dòng máu lai với cha là người Anh mẹ là người Hoa, Hàn Đình Quân đã thừa hưởng những nét đẹp ưu tú với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng. Nhờ sắc vóc nổi bật, Hàn Đình Quân được đánh giá là một trong những người đẹp nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Châu Á đến thời điểm hiện tại. 

Hàn Đình Quân đăng quang Hoa hậu Châu Á năm 1997 ở độ tuổi 21, cô cũng được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử cuộc thi này. 

Trong những năm 2000, Hàn Đình Quân cũng được xem là “người đẹp trong mộng” của hàng triệu nam giới với hình thể nóng, 

Nhờ sắc vóc nổi bật, Hàn Quân Đình cũng nhanh chóng tiền vào ngành giải trí với vai trò là một diễn viên và cộng tác với hai đài lớn là TVB và ATC. Trong nhiều năm, Hàn Quân Đình đã góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như: Gia đình vui vẻ, Ước hẹn mùa xuân 2, Phận nữ long đong….và càng giúp tên tuổi của nàng hậu thêm phần tỏa sáng. 

Không cần những lớp son phấn đậm đà, Hàn Đình Quân vẫn cô cùng rạng rỡ và xinh đẹp không thua kém bất cứ một mỹ nhân TVB đình đám nào. 

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hàn Đình Quân gặp biến cố lớn khi bạn trai Diệp Cẩm Xương bất ngờ qua đời, sự mất mát này như một cú sốc tâm lý cho Hoa hậu Châu Á 1997, sự đau buồn trong một khoảng thời gian dài khiến ngoại hình của cô xuống dốc, tụt cân không phanh.Tuy nhiên, sóng gió chưa bao giờ buồn tha người đẹp này, năm 2014 Hàn Đình Quân tiếp tục phải đối mặt với việc mẹ mắc căn bệnh ung thư phổi. Để cứu mẹ nữ ca sĩ đa vay mượn khắp nơi, đến ngày mẹ qua đời con số nợ khổng lồ đã vượt quá khả năng chi trả của nàng hậu. 

Sóng gió liên tục ập đến làm Hàn Đình Quân vướng phải trầm cảm, biếng ăn khiến nhan sắc tụt dốc không phanh. 

Sau nhiều biến cố, Hàn Đình Quân quyết định chuyển sang Singapore, thế nhưng thời gian khi ở đây nữ diễn viên lại càng nghèo khó, thậm chí cô còn phải đi nhặt rác, bốc vác hàng hóa để mưu sinh, những hình ảnh của Hoa hậu từng một thời rực rỡ làm khán giả không khỏi phải xót xa cho người đẹp số khổ. 

Thời điểm ở Singapore Hoa hậu Châu Á đình đám đã trở nên gầy guộc, hốc hác mái tóc xơ xác và phải đi bốc vác, nhặt rác mưu sinh. 

Sau khi trở lại Hongkong, Hàn Đình Quân cũng trở lại làng giải trí, tuy nhiên xuất hiện tại các sự kiện, nàng hậu làm nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc quá đỗi khác lạ, đặc biệt là chiếc mũi gẫy, cùng gương mặt biến dạng khiến cô rơi vào nghi vấn thẩm mỹ. Ngay sau đó, Hàn Đình Quân cho biết cô can thiệp thẩm mỹ không phải để làm đẹp mà do bị tai nạn trượt ngã trong phòng tắm làm chiếc mũi bị gãy và nhan sắc tổn hại vô cùng nghiêm trọng. 

Gương mặt biến dạng cùng chiếc mũi cong queo do tai nạn của Hàn Đình Quân tại nhiều sự kiện làm khán giả không khỏi bất ngờ. 

Ở độ tuổi U50, Hàn Đình Quân vẫn phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh, TVB phá sản, công việc kinh doanh bết bát, chuyện tình yêu không thành càng làm héo mòn đi nhan sắc của nàng Hoa hậu xinh đẹp một thời. Nhìn những hình ảnh hiện tại của Hàn Đình Quân khán giả vẫn cảm thán cho số phận của nàng hoa hậu. Thời gian qua Mạc Đình Quân cũng kín tiếng hơn, dù vậy cô vẫn tiếp tục cố gắng để tìm đường quay lại ngành giải trí của tại Đại lục. 

Vẻ ngoài xuống sắc của Mạc Đình Quân ở độ tuổi U50. 

PHUONG NGUYEN