Huỳnh Hiểu Minh tặng bạn gái hoa khôi nhẫn kim cương 5 carat, vẫn khẳng định chưa tái hôn

Google News

Thông tin hot nhất 24h qua chắc chắn là nghi vấn kết hôn của Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl Diệp Kha.

XEM THÊM VIDEO: Khoảnh khắc đáng yêu của Huỳnh Hiểu Minh và Chipu trong chương trình Đạp Gió.

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn gái Diệp Kha. Anh viết: "Xin lỗi vì đã chiếm dụng không gian công cộng. Mọi người đừng đoán nữa, chúng tôi ở bên nhau rồi", đồng thời nam diễn viên còn tag hẳn tài khoản của Diệp Kha vào bài đăng. Ngay lập tức, cụm từ "Huỳnh Hiểu Minh công khai yêu đương" đã trở thành từ khóa tìm kiếm "nóng" hàng đầu trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Cùng với thông báo này, đại diện của nam diễn viên cũng xác nhận với truyền thông Đài Loan rằng anh "chưa kết hôn". Điều này đồng nghĩa với việc Diệp Kha vẫn chưa thành vợ kế của "Huỳnh giáo chủ" như những tin đồn ban đầu.

Trước đó, vào Tết Trung Thu (17/9), Huỳnh Hiểu Minh đăng lên mạng xã hội bức ảnh ăn tối cùng con trai Tiểu Hải Miên và bố mẹ anh. Nam diễn viên chú thích: "Trung Thu có thời gian thì nhất định phải ăn cơm cùng gia đình. Ý thức lễ nghĩa vẫn còn đó. Tôi chúc mọi người một Trung Thu vui vẻ, đoàn tụ gia đình và mọi việc may mắn đúng như mong đợi”.

Dựa vào góc chụp, nhiều khán giả đoán rằng người đứng chụp hình cho gia đình Huỳnh Hiểu Minh là "tình tin đồn" Diệp Kha. Thậm chí có netizen vào hẳn trang cá nhân của chân dài này đặt câu hỏi. Diệp Kha không phản hồi nhưng 1 người bạn của cô thì bóng gió bình luận: "Đã kết hôn rồi, không đón lễ với nhau thì chẳng lẽ đón lễ với bạn?".

Chỉ 1 ngày sau, Diệp Kha tiếp tục có động thái gây xôn xao khi đăng ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn khoảng 5 carat, trị giá ít nhất vài triệu NDT. Điều này khiến tin đồn Huỳnh Hiểu Minh tái hôn ngày càng rầm rộ. Thêm vào đó, dưới phần bình luận, trợ lý và người thân của chân dài này cũng vào xác nhận chuyện cả 2 đã đăng ký kết hôn và còn đón lễ Trung thu với gia đình.

Diệp Kha nổi danh là hot girl mạng xã hội Trung Quốc nhờ sắc vóc xinh đẹp. Cô đã tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, Diệp Kha vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của chương trình truyền hình. Sau đó, cô phát triển công việc MC, kinh doanh thời trang.

Nhan sắc Diệp Kha được cho là có nhiều điểm giống Angelababy - vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực nhất màn ảnh Trung Quốc. Trước khi yêu bạn gái hot girl, Huỳnh Hiểu Minh từng có đám cưới cổ tích với nữ diễn viên Angelababy năm 2015. Cả hai có con trai chung là bé Tiểu Hải Miên. Cặp nghệ sĩ đình đám tuyên bố ly hôn ngày 28/1/2022. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. 

Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ hẹn hò Diệp Kha. Trong hơn 2 năm yêu nhau, tình cảm của cặp đôi ổn định. Tuy nhiên, nam diễn viên không có ý định công khai bạn gái. Trong khi đó, Diệp Kha thường hé lộ những chi tiết trùng lặp để công chúng suy đoán. Paparazzi nhiều lần chụp được ảnh cặp đôi cùng đi xem triển lãm, leo núi, đón lễ Giáng sinh, chào năm mới cùng nhau. 

Cũng vì hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh ngay sau khi anh ly hôn nên Diệp Kha từng bị nghi là "tiểu tam". Trước tin đồn này, chân dài phản ứng rất gay gắt. "Đừng lan truyền tin đồn nhảm nữa. Một số người đã bị kiện rồi đấy", Diệp Kha viết. Cô còn chia sẻ công văn của luật sư tuyên bố tiến hành kiện những người làm tổn hại danh dự mình.

YẾN NGUYỄN