Khoe make-up xinh xỉu, Hương Giang vẫn lộ rõ nhược điểm nhiều mẹ bầu gặp phải

Google News

Diễn viễn Hương Giang đăng hình ảnh make-up xinh đẹp trên trang cá nhân và tiện thể “bóc phốt” luôn nhược điểm của mẹ bầu trong thai kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Vui lên nào anh em ơi đã đăng tải những bức ảnh đốn tim fan hâm mộ. Theo đó, Hương Giang trang điểm rất cầu kỳ, nổi bật đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao. Đăng kèm hình ảnh, nữ diễn viên chia sẻ status vui “dấu hiệu của việc có tuổi là cực lười chụp ảnh”. Bên cạnh đó, cô cũng tự “bóc phốt” luôn nhược điểm của chính mình rằng đã thấy mũi nở ra hơn trước.

Hương Giang xinh xỉu trong những bức ảnh đăng tải.

Cũng chính vì đặc điểm này mà một số mẹ bầu chia sẻ kinh nghiệm với nữ diễn viên, cho rằng việc mũi nở một cách nhanh chóng là biểu hiện của việc đang mang thai bé trai. Đáp lại những bình luận chân tình của khán giả, Hương Giang không trực tiếp xác nhận giới tính của em bé trong bụng mà chỉ động viên các mẹ bầu khác cùng cố gắng vượt qua giai đoạn ốm nghén.

Bình luận dưới bài đăng.

Vào tháng 7 vừa qua, Hương Giang thông báo tin vui đến với người hâm mộ. Mang thai trùng thời điểm quay phim Vui lên nào anh em ơi, Hương Giang đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn thành các tập phim. Có bầu lần 2, nữ diễn viên chia sẻ cô nghén khủng khiếp, lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi.

Vóc dáng khi mang thai của Hương Giang.

Gần đây, khi thai kỳ đã ổn định, Hương Giang cảm thấy khỏe hơn trước. Cô thường xuyên lên mạng chia sẻ niềm vui trong cuộc sống đời thường với người hâm mộ. Trước đó, cô cũng có một đoạn video chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng ốm nghén của mình. Có thể thấy, đây là một trong những lần hiếm hoi nữ diễn viên lộ diện với bụng bầu khá lớn. Tuy nhiên, gương mặt vẫn rất gọn gàng và xinh đẹp.

Tại sao bà bầu bị nở mũi và các vị trí khác trên cơ thể?

Thực tế cho thấy, có rất nhiều thay đổi trong cơ thể của người phụ nữ khi mang thai khiến cho mẹ bầu cảm thấy ngạc nhiên, có phần mệt mỏi và áp lực trước những thay đổi bất ngờ từ cơ thể mình.

Các vị trí cơ thể thay đổi ở bên ngoài dễ dàng nhận thấy ở mẹ bầu như: mũi nở to, miệng môi có thể sưng to, bắp tay, bắp chân sưng lớn. Đối với các vị trí trên cơ thể thay đổi ra bên ngoài, điều này không khỏi khiến cho các mẹ bầu cảm thấy tự ti khi đứng trước gương.

Bản chất, mang thai khiến cho nhiều vị trí trên cơ thể phụ nữ thay đổi là do cơ thể người mẹ lúc này sản xuất thêm tới 50% lượng máu và chất lỏng có tác dụng bổ sung nhằm đáp ứng với nhu cầu phát triển của thai nhi và còn đem lại tác dụng giúp làm mềm cơ thể của người mẹ khi phải giãn nở nhằm tạo không gian cho em bé.

Chất lỏng này còn có tác dụng giúp cho xương chậu và các vết mô tế bào có thể giãn cách khi trẻ chào đời. Đây được biết đến là nguyên nhân gây ra tình trạng phù nề ở phụ nữ mang thai.

Khi nào nở mũi khi mang thai trở lại bình thường?

Tình trạng nở mũi khi mang thai có thể khiến mẹ bầu tự ti, tuy nhiên mẹ bầu cũng không nên lo lắng về vấn đề này.

Thực chất thì tình trạng nở mũi khi mang thai xảy ra do sự thay dổi về hormone trong cơ thể mẹ bầu. Do đó, đối với những thay đổi gây ra trong thời gian mang thai ở phụ nữ được tính là tình trạng tạm thời.

Vì vậy, sau khi sinh, khi lượng hormone trong cơ thể mẹ bầu trở lại mức bình thường thì cơ thể phụ nữ lúc này sẽ trở lại như trước trong thời gian khoảng 1 tháng sau sinh.

HÀ LINH