Lý giải nguyên nhân phụ nữ mê mẩn sữa hạt Okyto canxi

Google News

Sữa Hạt Okyto Canxi của Công ty Sam Healthycare được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP và hiện đang là giải pháp dinh dưỡng tốt cho người mắc bệnh xương khớp. Với xuất xứ từ Nhật Bản, đây là lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ cho gia đình mình.

Có gì bên trong sản phẩm sữa hạt Okyto canxi mới trình làng

Okyto Canxi là sản phẩm hợp tác giữa Công ty Sam Healthycare sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển của những chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam và Nhật Bản dựa trên nền tảng của công nghệ thực dưỡng Ohsawa, kết hợp với các thành phần dinh dưỡng tiên tiến.

Lễ ký kết giữa Sam Healthcare với các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản

Lễ ký kết giữa Sam healthcare với Viện nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng Việt Nam

Sản phẩm có thành phần chính canxi hữu cơ từ Sesame Minerals Calci nguồn gốc từ vừng Osaka. Hoạt chất NMN có tác dụng kích hoạt gen trường thọ Sirtuin giúp hạn chế tối đa quá trình lão hóa của cơ, xương, thị giác, gan, chức năng miễn dịch. Thêm vào đó, sữa Hạt Okyto Canxi chứa bộ ba Canxi, Vitamin D3 và K2, tạo thành một hệ thống hấp thụ Canxi hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương. Canxi hữu cơ từ hạt mè và vỏ trứng được sử dụng trong sản phẩm này dễ dàng hấp thụ và tận dụng bởi cơ thể, trong khi các loại vitamin trong Okyto Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển và gắn Canxi vào xương. Đồng thời, sự có mặt của các loại Omega và các axit béo thiết yếu giúp bảo vệ hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, một vấn đề sức khỏe quan trọng đối với người cao tuổi.

Okyto canxi giải pháp dinh dưỡng cho người xương khớp

Okyto canxi lựa chọn ưu việt cho gia đình

Sữa hạt Okyto Canxi được chị em phụ nữ tin dùng cho gia đình vì những lợi ích sức khỏe đặc biệt mà nó mang lại. Đây là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng bởi Viện nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng Việt Nam. Đối với phụ nữ, đặc biệt là những người ở độ tuổi trung niên, Okyto Canxi trở thành lựa chọn không thể thiếu để duy trì sức khỏe xương khớp. Hơn nữa, thành phần canxi và vitamin trong sản phẩm không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn bảo vệ sụn khớp, giúp duy trì sức khỏe xương cho cả gia đình, làm cho Okyto Canxi trở thành lựa chọn ưu việt cho sức khỏe của mọi nhà.

Okyto Canxi phù hợp cho người già bị suy nhược cơ thể vì nó dễ tiêu hóa và không gây đầy bụng, khó tiêu. Sản phẩm chứa 15 loại bột hạt cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, bổ sung chất xơ, giúp tăng cường hệ tiêu hóa và sức đề kháng cho cơ thể. Người lớn tuổi trong gia đình hoàn toàn có thể sử dụng Okyto Canxi để thay thế cho các bữa ăn phụ hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày thiếu vi chất dinh dưỡng.

Okyto canxi phù hợp cho nhiều lứa tuổi đặc biệt là người cao tuổi

Hiện sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: CÔNG TY TNHH SAM HEALTHCARE VIỆT NAM

Địa chỉ : Ô 2.2 thuộc dãy B Lô đất An Khánh, Xã Lại Yên, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website đặt hàng: Okyto.vn

Sản phẩm được sản xuất tại:

Công ty TNHH Dược phẩm Napharco

Đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam