Những em bé hot nhất Hollywood một thời: Harper Backham vẫn là công chúa, Suri Cruise bị ghẻ lạnh đến nỗi bỏ họ cha

Google News

Sinh ra trong gia đình của những ngôi sao quyền lực hàng đầu Hollywood, những cậu ấm, cô chiêu này vừa lọt lòng đã gây chú ý đặc biệt cho công chúng. Nhưng giờ đây cuộc sống của những em bé hot nhất Hollywood thập kỷ trước lại có sự thay đổi đáng kể.

Người vẫn là công chúa nhỏ, trở thành ngôi sao vì được cha mẹ nâng đỡ

Sinh ra đã là con của những ngôi sao nổi tiếng thế giới nên các cậu ấm, cô chiêu nhà Cindy Crawford, Beyonce, Beckham sớm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Càng may mắn hơn nữa, những cô, cậu nhóc này giờ đây dù đã ở tuổi thanh niên hay vừa bước vào ngưỡng thiếu niên đều có cuộc sống hạnh phúc, giữ được hào quang của “em bé hot nhất Hollywood” ngày nào.

Đầu tiên, phải kể đến cô công chúa duy nhất của nhà Beckham - Harper Seven Beckham. Sinh năm 2011, lại là cô con gái út trong gia đình, Harper vừa lọt lòng đã được cả nâng niu, chăm sóc. Thuở nhỏ, Harper sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu như thiên thần.

Harper Seven Backham thời nhỏ.

Video: Victoria khoe từng khoảnh khắc của con gái.

Đến nay, Harper Seven Backham đã 13 tuổi, cô cao lớn, phổng phao như thiếu nữ. Sống trong gia đình hạnh phúc với cha mẹ luôn yêu thương nhau cùng 3 người anh hết lòng chăm chút, Harper giờ vẫn là cô công chúa nhỏ hạnh phúc nhất trong dàn hot kids Hollywood.

Hiện tại Harper Seven Beckham đang theo đuổi việc học tại Học viện Biểu diễn Nghệ thuật Italia Conti (Anh). Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện thể thao, giải trí đình đám của Hollywood.

Harper Seven Backham cùng bố mẹ tham dự sự kiện thời trang vào cuối tháng 9/2024.

Đầu năm 2024, công chúng cũng hết sức ngưỡng mộ cô công chúa nhỏ nhà Beyonce và rapper Jay-Z - Blue Ivy Carter. Cô bé sinh năm 2012, năm nay đã tròn 12 tuổi.

Từng là em bé nổi tiếng nhất nhì Hollywood, giờ đây Blue Ivy Carter đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp với chiều cao ấn tượng, ngoại hình thu hút.

Blue Ivy Carter khi mới chào đời.

Đặc biệt, Blue Ivy Carter còn được thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ cả cha lẫn mẹ. Cô bé sở hữu nhiều giải thưởng ấn tượng về âm nhạc như: 1 giải thưởng âm nhạc BET năm 2020, 1 giải Grammy năm 2020 trong hạng mục Video ca nhạc xuất sắc dành cho ca khúc Brown Skin Girl (khi cô bé mới 9 tuổi).

Beyonce và rapper Jay-Z xinh đẹp, quyến rũ khi ở tuổi thiếu nữ.

Một gương mặt khác từng là hot kid của Hollywood cũng có cuộc sống đáng ngưỡng mộ là Kaia Gerber – con gái siêu mẫu Cindy Crawford cùng doanh nhân Rande Gerber. Kaia sinh năm 2001, vừa chào đời đã thành tâm điểm chú ý của khán giả vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Kaia Gerber từ nhỏ đã nhận được sự chú ý đặc biệt.

Năm nay, Kaia Gerber đã ở tuổi 23 và là 1 trong số những người mẫu tiềm năng của Hollywood. Ở tuổi 13, Kaia Gerber đã được lên tạp chí Vogue, cô cũng từng được công ty quản lý người mẫu danh tiếng IMG mời chào kí hợp đồng ở độ tuổi teen.

Năm 17 tuổi, Kaia trở thành người mẫu cho bộ sưu tập Xuân Hè của nhãn hàng Calvin Klein. Đến nay, con gái Cindy Crawford đã góp mặt ở gần hết các tuần lễ thời trang New York, Paris, Milan…

Hiện con gái Cindy Crawford đã là người mẫu có tiếng.

Người sống cùng cha thì vắng bóng mẹ, thậm chí muốn thay tên đổi họ vì cha mẹ ly hôn

Cũng là con của những ngôi sao đình đám, sinh cùng lứa với những “tiểu công chúa” nói trên nhưng quý tử nhà Tom Cruise, Brad Pitt, Britney Spears lại kém may mắn hơn khi sống cùng cha thì thiếu tình thương của mẹ và ngược lại vì cha mẹ họ đã “đường ai nấy đi”.

Trường hợp khiến nhiều người tiếc nuối nhất phải kể đến Suri Cruise – con gái Tom Cruise và Katie Holmes. Sinh năm 2006, cô được mệnh danh là "công chúa hàng hiệu", "em bé nổi tiếng nhất Hollywood".

Suri Cruise được mệnh danh là "công chúa hàng hiệu" khi còn nhỏ.

Ngày nhỏ, Suri Cruise có cuộc sống xa xỉ, hạnh phúc, luôn được người cha nổi tiếng thế giới nâng niu trên tay. Nhưng hình ảnh của nàng “công chúa Hollywood” đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi cha mẹ ly hôn. Từ năm 2012 đến nay, Suri Cruise và người cha nổi tiếng thậm chí còn không gặp mặt nhau, mối liên hệ giữa họ chỉ còn là khoản trợ cấp khổng lồ và dòng họ Cruise.

Ở tuổi trưởng thành, Suri Cruise ăn mặc giản dị, khác hoàn toàn hình ảnh cô công chúa nhỏ sang chảnh khi xưa. Vào năm vừa tròn 18 tuổi, Suri Cruise cũng bỏ họ của bố Cruise để lấy tên mới là Suri Noelle khi đóng vai chính trong vở kịch Head Over Heels.

Sau khi cha mẹ ly hôn, Suri Cruise xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, khác hẳn sự xa hoa, sang chảnh thời nhỏ.

Cũng giống Suri Cruise, chị em Shiloh Jolie Pitt cùng cặp song sinh Vivienne và Knox nhà Angelina Jolie và Brad Pitt là những em bé nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả ngay khi vừa chào đời. Cả 3 chị em khi còn nhỏ sở hữu ngoại hình bắt mắt với mái tóc vàng, làn da trắng và vẻ lém lỉnh, đáng yêu.

3 con ruột của Brad Pitt khi còn nhỏ.

Các công chúa nhà Jolie và Pitt đều được xuất hiện trong những dự án phim từ khá sớm nhờ hào quang của cha mẹ mình. Tuy nhiên, sau khi cha mẹ ly hôn, bản thân 3 cô bé nổi tiếng này cũng bị cuốn vào “cuộc chiến” cùng cha mẹ và rất hiếm khi được gặp cha.

Đến nay, Shiloh đã tròn 18 tuổi, đặc biệt đam mê nghệ thuật vũ đạo. Tuy nhiên, điều đáng buồn là khi vừa đủ 18 tuổi, cô bé đã đệ đơn lên tòa án xin bỏ họ bố khỏi tên. 

Trước đó, Vivienne cũng bỏ họ của bố, tự giới thiệu mình là Vivienne Jolie khi tham gia chương trình The Outsiders. Khi ấy, Vivienne mới 15 tuổi. Đến nay, chỉ còn Knox là người con duy nhất chưa có bất cứ động thái nào thể hiện sự chống đối với người cha nổi tiếng sau khi cha mẹ ly hôn.

Con gái ruột đầu lòng của Brad Pitt đã đệ đơn xin bỏ họ của bố.

Có mẹ là “công chúa nhạc Pop”, 2 con trai của Britney Spears và chồng cũ Kevin Federline - Sean Preston và Jayden James – cũng từng được xem là những hoàng tử nhỏ hot nhất nhì hội rich kid Hollywood.

Ngày nhỏ, 2 cậu nhóc không chỉ được ngưỡng mộ bởi sinh ra trong gia đình nổi tiếng mà còn có cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Tuy nhiên, khi cha mẹ ly hôn, Sean Preston và Jayden James sống cùng cha và nhận được tiền cấp dưỡng từ mẹ.

Britney Spears cùng 2 cậu con trai khi còn nhỏ.

Năm 2022, hai cậu ấm nhà Britney Spears từng tuyên bố tạm thời không gặp lại mẹ vì Britney liên tục đăng ảnh "nóng" lên mạng xã hội, khiến hai cậu thiếu niên cảm thấy xấu hổ với bạn bè.

Đến nay, cả Sean Preston và Jayden James đều đã trở thành những thiếu niên rắn rỏi, nam tính. Từ năm 2021 khi Britney Spears giành được quyền tự chủ, 2 người con của cô đã theo cha chuyển tới sống tại Hawaii.

Sean Preston – con cả của Britney Spears hiện đã trưởng thành.

Hiện tại, Sean Preston đã đủ tuổi trưởng thành nên chỉ còn cậu út Jayden James nhận trợ cấp từ mẹ. Nhiều nguồn tin nhận định việc 2 con trai của Britney theo cha ruột chuyển đến Hawaii sống một phần vì kinh tế của gia đình chồng cũ cô gặp khó khăn, phần còn lại là vì 2 người con muốn tránh sự quan tâm, đeo bám của truyền thông sau khi mẹ gây chú ý với công chúng vì giành được quyền tự chủ.

TÙY PHONG