Nữ doanh nhân chinh phục đỉnh cao kinh doanh gắn với sự thành công của Baliogo

Google News

“Bà nội livestream đỉnh cao” là cái tên mà mọi người sử dụng để gọi nữ doanh nhân Lê Diệp, người đã có kinh nghiệm và gặt hái được nhiều thành công góp phần vào sự phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Với trải nghiệm trong nghề hơn một thập kỷ, hành trình chinh phục sự nghiệp của nữ doanh nhân đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người theo đuổi con đường kinh doanh.

(Ảnh: NVCC).

Sự nghiệp đầy kinh nghiệm và thách thức của nữ doanh nhân Baliogo

Nữ doanh nhân Lê Diệp sinh năm 1978, với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và 5 năm livestream bán hàng online, con số này khó có ai có thể vượt qua được người phụ nữ đầy tài năng. Bén duyên với nghề bán hàng, kinh doanh từ năm 30 tuổi, chị đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức, nhưng nhờ những gian truân đó mới có một doanh nhân đầy kinh nghiệm, từng trải trên thương trường.

Nữ doanh nhân chia sẻ: “Có lẽ với độ tuổi lúc đó, để bắt đầu kinh doanh là khá muộn nhưng nhờ có Baliogo mà tôi tự tin hơn và quyết tâm gặt hái cho mình nhiều thành tựu cũng như tích góp được những kinh nghiệm như hiện tại.”

Đặc biệt với những kinh nghiệm quý báu của mình, chị đã khẳng định năng lực bản thân khi bán ra hàng nghìn sản phẩm, góp phần vào thành công của Baliogo trên thị trường.

Không ngừng nỗ lực và vượt qua những thách thức cạnh tranh trong lĩnh vực livestream bán hàng, Lê Diệp đã từng bước tạo nên tên tuổi cho mình và Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo. Chính vì vậy, những bước đi vững chắc của chị đã tạo vị thế kiên định, giúp bản thân và công ty ngày càng phát triển trên thị trường.

Nữ doanh nhân Baliogo với phương châm kinh doanh: “Biến khó khăn, thách thức thành bước đệm cho sự phát triển”

Năm 2023 vừa qua là một năm đầy thách thức và biến động trên thị trường kinh doanh với phần lớn các doanh nghiệp không riêng gì Baliogo. Nữ doanh nhân 7X cùng công ty đã tận dụng những khó khăn đó, làm bước đệm, khám phá những con đường mới để phát triển.

Nữ doanh nhân Lê Diệp luôn tập trung, chăm chút tỉ mỉ cho từng bước đi trong tương lai của bản thân và Baliogo, góp phần tạo dựng nên một thương hiệu phát triển, doanh nghiệp thịnh vượng và hoàn thành sứ mệnh mở rộng chiến dịch vươn tầm quốc tế tới các thị trường như Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Ý, Đức và Malaysia.

Bằng sự nỗ lực cùng kế hoạch kinh doanh đổi mới, chị và Baliogo đã thành công hợp tác với rất nhiều đại lý và các nhà phân phối. Điều này chứng minh sự tăng trưởng này không chỉ là con số, mà còn là kết quả của những cam kết chặt chẽ và mối quan hệ mật thiết giữa Baliogo và các đối tác.

“Xây dựng thương hiệu không chỉ là một địa chỉ bán hàng, mà còn là kế hoạch phát triển cho sự đổi mới và tin tưởng từ phía khách hàng, đối tác. Biến khó khăn, thách thức thành bước đệm cho sự phát triển chính là kinh doanh hàng đầu của chúng tôi”, nữ doanh nhân Lê Diệp chia sẻ.