Phạm Băng Băng xuất hiện tại sự kiện, mặc váy lộng lẫy vẫn bị chê như cây chổi

Google News

Phạm Băng Băng mặc trang phục được cư dân mạng ví von như "cây chổi" khi dự sự kiện thời trang.

Phạm Băng Băng, sinh năm 1981, là nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim và doanh nhân nổi tiếng người Trung Quốc. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng sắc đẹp" và "Biểu tượng thời trang" của showbiz Hoa ngữ.

Tại một sự kiện thời trang vào cuối tháng 6 vừa qua, người đẹp tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với những trang phục lộng lẫy. Tuy vậy, vẫn có không ít ý kiến gièm pha về outfit mà người đẹp lựa chọn.

Phạm Băng Băng mặc váy điệu đà, khoe thần thái "vạn người mê". Dẫu vậy, nhiều khán giả bình luận chiếc váy như cây chổi. 

Song, kiểu thiết kế đính kết cầu kỳ tuy có che đi vóc dáng mỹ miều của người đẹp nhưng vẫn khiến "Nữ hoàng thảm đỏ" khẳng định phong độ thời trang khó ai đọ lại của mình.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều, nữ diễn viên vẫn được đánh giá đã giúp thiết kế này trông nổi bật hơn, sang trọng hơn.

Tại Tuần lễ Thời trang Paris 2024 vừa qua, nàng Kim Toả thường xuất hiện với nhiều trang phục độc đáo.

Có thể thấy, phong cách thời trang của Phạm Băng Băng được đánh giá là đa dạng, biến hóa và luôn bắt kịp xu hướng. Cô tự tin thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, quý phái đến cá tính, phá cách. Mặc dù có đôi lần vấp phải các ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận người đẹp luôn biết cách mặc đẹp mọi style từ nhà ra phố.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn, Phạm Băng Băng thường lựa chọn những thiết kế lộng lẫy, kiêu sa của các nhà mốt danh tiếng thế giới. Những chiếc váy dạ hội cầu kỳ, đính kết tỉ mỉ giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo và khí chất sang trọng của cô.

Phong cách thời trang sân bay của Phạm Băng Băng luôn được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý. Cô thường chọn những set đồ thoải mái nhưng vẫn thời thượng, năng động, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.

Trong những khoảnh khắc đời thường, Phạm Băng Băng chuộng phong cách trẻ trung, năng động với áo thun, quần jean, sneaker. Cô cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để luôn tampil trẻ trung và sành điệu.

Với phong cách thời trang ấn tượng và đẳng cấp, Phạm Băng Băng đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ và các tín đồ thời trang. Cô khẳng định vị trí là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu châu Á. 

SOL