Phú Minh Group đóng góp toàn bộ tiền thuê văn phòng vào TK UBMTTQ VN

Google News

Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Phú Minh (Phú Minh Group) triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp khởi nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, khủng hoảng hoặc các yếu tố kinh tế bất lợi. Chương trình này cung cấp văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ (Coworking) miễn phí từ nay cho đến hết năm 2024 dành cho các doanh nghiệp cần được hỗ trợ.

Đội ngũ lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Phú Minh.

Phú Minh Group - Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp

Phú Minh Group là doanh nghiệp phát triển đa dạng về: Đầu tư - mua bán dự án bất động sản, thi công công trình xây dựng và sản xuất cung cấp thiết bị. Hướng tới tư vấn, cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói cho người dân trên 63 tỉnh thành, đồng thời phát triển thị trường, kết hợp tư vấn về nhân sự và tư vấn dịch vụ phòng cháy chữa cháy…Đặc biệt nhất là dịch vụ văn phòng ảo, cho thuê văn phòng chia sẻ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa. Văn phòng ảo là giải pháp tối ưu cho các DN muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và uy tín trong hoạt động kinh doanh.

Văn phòng chia sẻ của Phú Minh Group với thiết kế hiện đại.

Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ (coworking) là hai mô hình văn phòng đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt trong môi trường kinh doanh linh hoạt và số hóa. Khác với văn phòng ảo là cung cấp địa chỉ kinh doanh và các tiện ích văn phòng (như lễ tân, hộp thư, điện thoại) mà không cần người thuê phải thực sự có mặt tại địa chỉ đó thì văn phòng chia sẻ (coworking) cho phép người dùng chia sẻ chi phí cơ sở hạ tầng (internet, điện, nước, máy in, phòng họp,...) không gian riêng để làm việc và kết nối giao lưu các doanh nghiệp. Thường các cơ sở hạ tầng theo mô hình coworking khá chuyên nghiệp, không gian đẹp và rộng rãi, đầy đủ tiện ích từ phòng riêng đến phòng họp chung, phòng tiếp khách, bàn trà…

Đặc điểm chung của cả 2 mô hình Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ (coworking) đều là sự chỉn chu chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ những hạng mục mà doanh nghiệp đang cần trong từng giai đoạn xây dựng doanh nghiệp với chi phí nhỏ phù hợp, lại không cần phải quan tâm quá nhiều đến việc tu sửa, thiết kế không gian văn phòng, đồng thời có thể tùy biến tăng giảm, chuyển đổi vị trí theo nhu cầu mong muốn dễ dàng. Đó là điều mà các doanh nghiệp mới và các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực sự rất cần.

Hệ thống tòa Văn phòng của Phú Minh Group nằm trên các tuyến đường lớn, dễ tìm và thông tin rõ ràng như: Nguyễn Khang, Tây Sơn, Vũ Phạm Hàm, Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, An Trạch,...

Hệ thống tòa văn phòng của Phú Minh Group nằm trên các tuyến đường lớn.

Đồng hành cùng doanh nghiệp khắc phục sau thiên tai

Thời điểm cơn bão lũ vừa càn quét các tỉnh miền Bắc, tại Hà Nội mặc dù không phải là khu vực chịu ảnh hưởng lớn nhất nhưng các doanh nghiệp khởi nghiệp vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc phục hồi và duy trì hoạt động kinh doanh sau các thiên tai. Bão lũ gây hư hại nghiêm trọng đối với cơ sở hạ tầng, tài sản, kho hàng và các trang thiết bị. Quá trình vận chuyển hàng hóa bị ảnh hưởng, dẫn đến gián đoạn chuỗi cung ứng, làm giảm doanh thu của doanh nghiệp. Nhiều DN gặp khó khăn trong việc duy trì khách hàng và phục hồi sau thiên tai.

Doanh nghiệp nhỏ bị hư hỏng nặng do thiên tai.

Khó khăn của doanh nghiệp mới, khởi nghiệp nói riêng và các doanh nghiệp tại Hà Nội: Chi phí thuê mặt bằng luôn ở mức cao, làm tăng áp lực tài chính cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Sự cạnh tranh khốc liệt từ các công ty lớn có vốn mạnh và kinh nghiệm. Khó tiếp cận vốn do doanh nghiệp còn mới chưa có nền tảng vững chắc trên thị trường.

Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc tu sửa, tái cấu trúc hoạt động.

Trước tình hình đó, Phú Minh Group đã triển khai chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ (Coworking) từ nay đến hết năm 2024 hoàn toàn miễn phí với các DN, cá nhân thuộc vùng gặp thiên tai, bão lũ như Hà Nội, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Giang, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An... đồng thời toàn bộ tiền doanh nghiệp thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ (Coworking) trong thời gian này sẽ được Phú Minh Group quyên góp đến bà con vùng bão lũ nhằm khắc phục và ổn định đời sống qua tài khoản UBMTTQ Việt Nam. Đây là một giải pháp rất thiết thực, giúp các doanh nghiệp:

Tiết kiệm chi phí: Giảm áp lực tài chính trong giai đoạn khó khăn.Tăng tính linh hoạt: DN có thể sử dụng văn phòng ảo hoặc không gian làm việc linh hoạt mà không phải lo lắng về chi phí thuê cố định.Tạo cơ hội phát triển: Giúp DN tập trung vào phát triển sản phẩm và dịch vụ mà không phải lo ngại về gánh nặng thuê mặt bằng.

Phú Minh Group triển khai hoạt động đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp.

Chương trình này không chỉ mang tính hỗ trợ tài chính mà còn thể hiện tinh thần chia sẻ và đồng hành của Phú Minh Group với các doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn. Phú Minh Group hi vọng rằng với 1 phần đóng góp nhỏ của mình sẽ giúp các doanh nghiệp nói riêng và toàn thể đồng bào nói chung giảm bớt gánh nặng cùng nhau phát triển.

Để được hỗ trợ, doanh nghiệp liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Phú Minh (Phú Minh Group)

Địa chỉ: Số 22 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0582 48 9999

Email: phuminhgroup@gmail.com