Review khoa khám chuyên gia tại Phụ sản Hà Nội, sang xịn từ đội ngũ bác sĩ đến cơ sở vật chất

Google News

Thăm khám với chuyên gia đầu ngành, quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chính là ưu điểm khiến khoa khám chuyên gia tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, một video review về khoa khám chuyên gia tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được đăng tải đã lập tức nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Ngoài yếu tố quan trọng về chuyên môn, khoa khám chuyên gia được đánh giá sở hữu cơ sở vật chất cực kỳ sang xịn, với khu lễ tân, ghế ngồi chờ trong không gian xanh mướt cực kỳ sạch sẽ.

Không gian sạch sẽ, hiện đại của khoa khám chuyên gia.

Bên dưới video được đăng tải, rất nhiều bình luận không khỏi bất ngờ trước sự cải tạo và đổi mới về cơ sở vật chất, cũng như bày tỏ mong muốn được hướng dẫn đăng ký, thăm khám ngoài giờ và tham khảo các gói dịch vụ.

Là một trong những bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực sản khoa, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng triệu người. Nhằm giúp người dân có thêm sự chọn lựa trong việc thăm khám và điều trị, đồng thời từng bước nâng cao chất lượng phục vụ tại bệnh viện, vào tháng 11/2022, bệnh viện đã đưa vào hoạt động khu khám chuyên gia thuộc khoa Khám chuyên gia tại Cơ sở 1 (929 đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội).

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, khi đến với khoa khám chuyên gia, thai phụ và người bệnh sẽ tiết kiệm thời gian tối đa nhờ có thể đặt lịch khám qua website hoặc app. Đồng thời, mỗi người đều có thể lựa chọn 17 bác sĩ sĩ là chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa. Danh sách và lịch khám của các bác sĩ sẽ được bệnh viện cập nhật đăng tải trên website, Fanpage.

Cơ sở vật chất hiện đại.

Ngoài ưu điểm khi được thăm khám với đội ngũ chuyên gia sản khoa, người bệnh cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại bệnh viện với khu khám khép kín, riêng tư, hệ thống máy móc hiện đại và đặc biệt các mẹ bầu có thể thể đăng ký để được chăm sóc thai kỳ trọn vẹn.

HÀ LINH