Sau 2 ngày im ắng, Nine Naphat lên tiếng về việc chia tay Baifern Pimchanok, khẩn thiết "xin thêm thời gian"

Google News

Tài tử Nine Naphat chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay mỹ nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay".

Mới đây, vào chiều ngày 24/6, tin đồn cặp đôi hot nhất làng giải trí Thái Lan Nine Naphat và Baifern Pimchanok chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau khoảng thời gian im lặng trước nghi vấn "đường ai nấy đi" với Baifern Pimchanok, mới đây Nine Naphat đã chính thức lên tiếng phản hồi. Trên trang cá nhân, anh viết: "Xin phép sử dụng không gian này để giải thích rõ ràng về tình hình hiện tại trước khi mọi người có những suy đoán hoặc câu chuyện này bị thổi phồng thêm.

Hiện tại, có nhiều thông tin qua lại đã ảnh hưởng đến Baifern và gia đình của cô ấy, đương nhiên cũng bao gồm cả tôi và mẹ tôi. Chúng tôi đã chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Xin hãy cho tôi thêm thời gian để giải quyết vấn đề. Sau đó, tôi sẽ trực tiếp ra mặt để giải thích rõ ràng một lần nữa. Tôi chân thành cảm ơn tất cả sự ủng hộ và động viên từ mọi người dành cho tôi và Baifern. Xin chân thành cảm ơn”.

Nine Naphat lên tiếng trên trang cá nhân giữa "bão" tin đồn chia tay.

Có thể thấy, tài tử Yêu Nhầm Bạn Thân đã có động thái nhanh chóng để xoa dịu sự lo lắng của người hâm mộ. Giữa lúc này, anh vẫn “thả tim” bài đăng mới nhất của Baifern Pimchanok. Bên cạnh đó, cả hai vẫn còn theo dõi (follow) nhau và giữ nguyên mọi bài đăng trên Instagram.

Trang Instagram của tài tử vẫn giữ nguyên những hình ảnh trong chuyến du lịch chung của hai người mới đây.

Trước đó, khi đi sự một sự kiện vào chiều ngày 24/6 với tư cách đại sứ thương hiệu, Baifern Pimchanok lảng tránh các câu hỏi của truyền thông về tin đồn trục trặc tình cảm. Thậm chí, mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay còn ẩn ý sẽ nói rõ với phóng viên về sự việc vào một dịp khác.

Tin đồn đường ai nấy đi xuất phát từ bài đăng trên Instagram của Baifern Pimchanok ngày 20/6. Cô đăng hình ôm mặt buồn bã kèm dòng trạng thái ẩn ý về sự “tan vỡ”. Trong khi đó, Nine không có một dấu hiệu nào khác lạ giữa tin đồn. Anh vẫn chia sẻ về công việc lên mạng xã hội.

Hình ảnh được Baifern Pimchanok đăng vào ngày 20/6 kèm theo dòng trạng thái ẩn ý về sự “tan vỡ”.

Vừa qua, cặp đôi có chuyến du lịch chung tới Thụy Sĩ, London (Anh). Hai người cùng đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ khi bên nhau trải qua nhiều địa điểm đáng nhớ.

Nhiều tin đồn cho rằng cả hai chỉ cãi vã nhau theo kiểu giận hờn sau chuyến du lịch, không phải chia tay chính thức. Số khác bày tỏ lo lắng khi người trong cuộc không đưa ra câu trả lời phủ nhận mà phía “nhà trai” lại chỉ “muốn có thêm thời gian để giải quyết vấn đề”. Không ít bình luận của fan nói “đau lòng” khi hay tin đồn cặp đôi chia tay.

“Mãi mãi là bao lâu” là những lời comment được nhắc tới nhiều nhất sau khi tin đồn rộ lên. Nhiều fan tiếc nuối cho chuyện tình bên nhau 5 năm của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ".

Cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Thái Lan.

Sau khi đóng chung phim điện ảnh Yêu Nhầm Bạn Thân, cặp đôi vướng tin đồn phim giả tình thật. Đến tháng 11/2022 mới chính thức công bố hẹn hò. Từ đó đến nay, cả hai luôn tung ra nhiều hình ảnh ngọt ngào, được fan hưởng ứng nhiệt tình.

Baifern Pimchanok nổi tiếng qua nhiều bộ phim như First Love, Love Summer, Phép Màu Bất Thình Lình, Ngọc Lửa Đam Mê, Chiếc Lá Cuốn Bay… Cô hơn Nine 4 tuổi. "Hoàng tử lai" Nine Naphat sinh năm 1996, thường được gọi là Nine, là một diễn viên kiêm người mẫu. Anh được biết tới qua một số bộ phim như Món Quà Tình Yêu (2016), 1000 Ngày Yêu (2017), Yêu Nhầm Bạn Thân (2019), Sợi Dây Hoàng Lan (2021)… Cả hai được giới truyền thông săn đón như ngôi sao hạng A.

QUỲNH AN