Sau lùm xùm "tiểu tam", mỹ nhân làng hài tái xuất lại MXH với mái tóc trắng nửa đầu gây chú ý

Google News

Nam Thư - "mỹ nhân làng hài" vừa tái xuất với diện mạo mới lạ khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Nam Thư, sinh năm 1987 là nữ nghệ sĩ hài quen mặt với không ít khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, bạn cùng lớp Trấn Thành, Lê Bê La. Nam Thư là gương mặt quen thuộc ở các sân khấu kịch Nụ Cười Mới, Thế Giới Trẻ... Ngoài ra, cô còn tham gia các phim truyền hình: "Cuộc chiến hoa hồng 2", "Xóm Gà"... cùng các phim điện ảnh: "Lật mặt 1", "Taxi, em tên gì?", "Chạy đi rồi tính"...

Thời gian qua, Nam Thư là cái tên liên tục bị nhắc tên trong loạt ồn ào như bị tố là "tiểu tam", bị đồng nghiệp tố. Cũng vì vậy mà cô dần ẩn mình trên mạng xã hội, ít đăng bài và xuất hiện hơn. Mới đây, Nam Thư đã bất ngờ tái xuất lại trên Facebook, khoe diện mạo mới lạ. 

Sau loạt lùm xùm, Nam Thư đã quay trở lại MXH với diện mạo hoàn toàn mới.

Nữ diễn viên nhuộm màu tóc mới chia thành 2 phần khác biệt trông cá tính và sành điệu.

Nam Thư ngồi trong xe mui trần tạo dáng chụp ảnh sang chảnh và không kém phần sexy.

Dẫu đổi sang tóc mới cũng không tệ nhưng Nam Thư vẫn phải thốt lên rằng "tóc đen mới là chân ái" của cô.

"Kiều nữ làng hài" mặc váy ôm sát body, ngồi trong chiếc xe mui trần sang trọng. Điểm nổi bật nhất trong diện mạo của Nam Thư lần này chính là kiểu tóc. Thay vì để tóc đen như trước, Nam Thư mạnh dạn "làm mới" bản thân với mái tóc nhuộm 2 màu đối lập, nửa trên tối màu, nửa dưới màu bạch kim trông vô cùng sành điệu và cá tính.

Thường gắn liền với hình ảnh mái tóc dài đen, dù có lúc cũng tạo kiểu uốn xoăn để thêm phần dịu dàng nên mỗi khi "đảo ngói" khác lạ, Nam Thư đều khiến công chúng bất ngờ.

Công chúng thường quen thuộc với hình ảnh Nam Thư trong mái tóc đen dài nền nã.

Với mái tóc dài, cô nàng dễ dàng tạo nhiều kiểu khác nhau từ búi, bện, uốn xoăn sóng hay xoăn mì tôm đều được.

Thỉnh thoảng, cô nàng cũng đổi sang màu tóc khác nhưng nhìn chung vẫn là những gam màu trầm và không quá nổi.

Thỉnh thoảng, cô nàng "chơi lớn" để tóc ngắn khác lạ, nhuộm tông màu đỏ rực được cư dân mạng khen xinh đẹp, quyến rũ.

Mỹ nhân sinh năm 1987 từng tiết lộ lý do không hay cắt tóc ngắn vì "chị makeup chỉ rầy, tóc ngắn chỉ làm được ít kiểu chị không chịu".

Dù thay đổi kiểu tóc nhưng phong cách thời trang của nữ nghệ sĩ 8x gần như chưa từng thay đổi. Cô luôn gắn liền với style gợi cảm và quyến rũ với váy áo bó sát, cắt xẻ nhằm khoe khéo lợi thế 3 vòng nóng bỏng. Ngay cả khi F5 bản thân với kiểu tóc mới thì Nam Thư vẫn trung thành với gu ăn mặc gợi cảm nhưng không phản cảm bằng cách mặc váy ôm sát nhưng dài tay và kín cổ để khoe hình thể nuột nà.

Nam Thư đổi kiểu tóc nhưng vẫn trung thành với style ăn mặc gợi cảm với váy ôm sát body khoe chân thon và hình thể nuột nà.

Nam Thư thu hút bởi vẻ ngoài cá tính, nhan sắc lẫn phong cách thời trang sexy.

Nữ diễn viên từng được mệnh danh là "mỹ nhân gợi cảm nhất làng hài Việt".

SOL