ShopeeFood tung ngàn voucher xịn trong dịp đổ bộ khiến tín đồ Long Xuyên “đổ đứ đừ”

Google News

Chào sân bằng hàng ngàn voucher giảm giá 50.000 đồng, tín đồ ăn uống khắp Long Xuyên hiện đang “crush” mạnh ShopeeFood. Tải app ngay hôm nay để trải nghiệm ưu đãi này nhé!

Không cần phải nhiều lời đường mật, ShopeeFood đang ra sức theo đuổi và chinh phục tín đồ ẩm thực Long Xuyên bằng một cách thức quen thuộc nhưng vô cùng thực tế. Tặng hàng ngàn mã voucher MOIBAN50LX trị giá 50.000 đồng cho các đơn hàng 100.000 đồng, áp dụng cho tất cả người dùng ứng dụng từ nay đến hết ngày 5.11.

Nhanh tay tải app trên App Store hoặc CH Play, tìm tên 5 quán ăn địa phương vừa “khai trương” nhà mới trên ShopeeFood ở thanh tìm kiếm, order đồ ăn và nhập mã khuyến mãi tại mục "Thêm voucher". Việc còn lại của bạn chỉ là ngồi chờ bóng dáng anh shipper "áo cam" đẹp trai đến giao món tận nhà nữa thôi!

Mono - Ice Cream & Tea

Với bộ nhận diện thương hiệu chú gấu cực kỳ đáng yêu đi cùng menu gần 50 món nước siêu bắt trend, Mono đã chinh phục không biết bao nhiêu thực khách địa phương và du khách đã từng ghé chân đến Long Xuyên. Từ trà sữa truyền thống cho đến hiện đại, từ trà nguyên vị cho đến trà trái cây, từ cà phê cho đến kem tươi mát lạnh, tất cả đều hiện diện đầy đủ trong menu của quán trên ShopeeFood và luôn sẵn sàng để khiến người thưởng thức phải xuýt xoa.

Từ nay Mono đã có trên ShopeeFood, tín đồ trà & cà phê chỉ cần ngồi nhà đặt món và đợi các anh shipper “nhà cam” mang nước tới mà thôi!

Muối House Tea & Coffee

Ngay từ tên gọi của thương hiệu đã gợi ý rằng, muối là một nguyên liệu có tính xuyên suốt và làm nên đặc trưng không đâu có của menu nước uống nhà Muối House. Trong đó, dòng kem muối hương vị béo ngậy và lưu vị thật lâu nơi đầu lưỡi chính là “chìa khóa” khiến khách hàng phải xiêu lòng, góp phần đưa Muối House trở thành chuỗi trà sữa muối lớn nhất khu vực miền Tây. Đặc biệt, Muối House cũng chính là đối tác đặc biệt đã bắt tay cùng ShopeeFood chiêu đãi 2.000 ly trà sữa muối 0 đồng cho người dùng Long Xuyên vào dịp ứng dụng ra mắt.

Tải ShopeeFood, tìm tên quán, chọn món và áp voucher ngay để tự mình trải nghiệm sự độc đáo của menu Muối House nhé!

Phở Hòa - Phạm Cự Lượng

Bất cứ ai là tín đồ của món Phở ở thành phố Long Xuyên chắc chắn đều đã từng nghe danh Phở Hòa nằm trên con đường ăn uống Phạm Cự Lượng. Món ăn quốc dân đặt dưới thương hiệu “Phở Hòa” là sự biến tấu và điều chỉnh khéo léo để phù hợp với khẩu vị của người dân địa phương, mang đầy đủ đặc trưng như nước dùng đậm vị, béo ngậy và ngập tràn topping.

Đặt món với Phở Hòa trên ShopeeFood, người dùng còn có thêm nhiều lựa chọn đa dạng khác như hủ tiếu, bò kho, bún bò Huế với hương vị cũng hấp dẫn không kém.

Phở Vịt Quay Phan Thị - Ung Văn Khiêm

Nhắc đến phở người ta thường nghĩ tới phở bò hay phở gà, nhưng Phan Thị đã đem đến một luồng gió mới cho nền ẩm thực Long Xuyên với món ăn lạ tai nhưng mang hương vị cực “cuốn” là Phở vịt quay. Bát phở nóng hổi hấp dẫn thực khách bởi nước dùng đậm đà và bên trên là những miếng vịt quay óng ánh được xếp đều trên những sợi phở, tạo thành trải nghiệm ẩm thực “đã” về hình và tròn về vị, đảm bảo dùng một lần là nhớ mãi không thôi.

Ngon đến vậy nên đừng quên “bỏ túi” địa chỉ của Phở vịt quay Phan Thị ShopeeFood ngay và luôn nhé bạn ơi!

Danh Quán - Mì Sủi Cảo & Cơm Gà Hải Nam - Tôn Đức Thắng

Thêm một quán ăn khác được lòng thực khách Long Xuyên chính là Danh Quán, chuyên các món mì nước và cơm gà được nấu theo phong cách của người Hoa. Nước dùng ở đây được ninh liu riu trong nhiều giờ đồng hồ. Chỉ cần nếm thử một thìa thôi bạn cũng đã cảm nhận được vị ngọt từ các loại thịt và xương ống. Sủi cảo được nhồi nhân đầy đặn bên trong và có lớp vỏ thơm mềm bên ngoài, gà được chế biến vàng ươm ngọt thịt đi kèm nước sốt đặc chế… khiến Danh Quán “cướp” tim thực khách trong nhiều năm qua.

“Xơi” hết menu Danh Quán với chi phí hời với voucher hot đến từ ShopeeFood, đặt món ngay thôi bạn ơi!

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn trên, tín đồ ẩm thực ở Long Xuyên nhớ đừng bỏ nhân tố “Vạn năng” nhé. Đây chính là tên gọi vắn tắt cho bộ siêu voucher giúp đơn hàng giảm thẳng một mạch về 0 đồng mà không cần lòng vòng qua nhiều bước áp mã. Đều đặn vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày từ nay đến hết năm 2023, “kim bài” quyền năng này sẽ giúp đơn hàng ShopeeFood của bạn giảm về mức 0 với bộ 7 voucher có giá trị từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng vô cùng hấp dẫn.

Tải app, tìm quán yêu thích, đặt món và gom trọn ưu đãi chào mừng từ ShopeeFood ngay từ hôm nay thôi Long Xuyên ơi!