Thẻ của bạn trai bị từ chối thanh toán nhẫn cưới dù không thiếu tiền, cô gái ngã ngửa trước sự thật bị phơi bày

Google News

Cô gái đang rất hạnh phúc khi được bạn trai đưa đi mua chiếc nhẫn thuộc thương hiệu mình yêu thích thì ngỡ ngàng khi phát hiện thẻ thanh toán bị từ chối dù tài khoản vẫn còn tiền.

Mới đây, một đoạn video do Tallulah Rose với tài khoản mang tên @tallulah.roseb chia sẻ với nội dung: "Đừng bao giờ tin tưởng một người đàn ông" đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Cụ thể, cô cho biết người bạn thân nhất của mình đã tình cờ phát hiện ra bí mật của chồng tương lai khi họ đi mua nhẫn đính hôn. 

Đoạn video của Tallulah Rose với nội dung "Đừng bao giờ tin tưởng một người đàn ông" đã thu hút sự quan tâm lớn. 

Tallulah Rose là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đến từ Sydney, Australia. Cô cho biết, người bạn thân của mình để chuẩn bị cho lễ đính hôn sau 2 năm hẹn hò đã cùng nhau đi mua nhẫn.  

Cô gái chọn một chiếc nhẫn có giá hơn 1.500 bảng Anh/chiếc (50 triệu đồng) và bạn trai đã đồng ý mua nó cho cô. Mọi chuyện thật tuyệt vời cho đến khi thẻ thanh toán của chàng trai bị từ chối không phải do thiếu tiền.

Thẻ của người này bị từ chối vì anh ấy muốn thanh toán cho chiếc nhẫn của Darry, một thương hiệu nhẫn đính hôn sang trọng yêu cầu người mua cung cấp giấy tờ tùy thân và ký một thỏa thuận chỉ mua một chiếc cho bạn đời của mình. Vấn đề nằm ở chỗ, trước đó anh ấy đã mua một chiếc nhẫn khác. 

Trong video thu hút hơn 85.000 lượt thích, Tallulah Rose giải thích:

"Bạn tôi đã hẹn hò với anh chàng này được 2 năm. 2 năm mặn nồng, các bạn hiểu chứ? Họ sống cùng nhau và họ sắp đính hôn. Và bạn tôi nói với anh ấy rằng bạn muốn một chiếc nhẫn của thương hiệu này".

"Giống như một người chồng tương lai tuyệt vời, anh ấy đồng ý và họ cùng nhau đi mua nhẫn. Tôi đã gặp anh chàng này và tôi nghĩ, anh ấy thực sự ngu ngốc, không biết gì về thương hiệu này. Hai người họ đã đi mua và việc thanh toán chiếc nhẫn bị từ chối".

"Thật kỳ lạ, anh ấy đã mua một chiếc nhẫn trước đó trong khi bạn tôi chưa bao giờ nhận được chiếc nhẫn nào. Hóa ra, anh ta đã mua một chiếc mới đây, cỡ chỉ khoảng 1 tháng trước".

"Anh ta đã gặp "cô gái mà anh ấy bảo bạn đừng lo lắng trong suốt 6 tháng qua". Anh ta đã mua cho cô ấy một chiếc nhẫn cùng thương hiệu mà cô bạn tôi thích."

Từ việc thanh toán nhẫn cưới bị từ chối, cô gái mới phát hiện bí mật của bạn trai mình. 

Hành vi "bắt cá hai tay" của anh chàng này đã bị vạch trần và Tallulah cho biết cặp đôi đã chia tay sau vụ việc. Đoạn video khiến người dùng TikTok không khỏi sửng sốt, trong đó nhiều chị em để lại bình luận rằng nhất định sẽ yêu cầu nửa kia mua cho họ chiếc nhẫn của thương hiệu này.

"Lúc này mới thấy yêu chiếc nhẫn thương hiệu này đến thế".

"Thật tuyệt vời khi thương hiệu này đã tồn tại và vạch mặt những người như anh ta". 

"Đây là lý do tại sao tôi vẫn độc thân. Nếu cô gái ấy không chọn thương hiệu đó thì chẳng biết anh ta còn giấu được đến khi nào".

BẢO BẢO