Thực hư chuyện Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy nối lại duyên xưa, cả hai lần đầu bên nhau sau 2 năm ly hôn

Google News

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng nhau đưa con trai đi chơi khiến nhiều khán giả đồn đoán về mối quan hệ của họ hậu ly hôn.

Cuộc ly hôn “3 không” của cặp đôi đình đám

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng có hôn lễ “thế kỷ” khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, khi cặp đôi có con trai chung, hôn nhân của họ cũng dần xuất hiện những vết nứt. Đến tháng 1/2022, cặp đôi chính thức “đường ai nấy đi”, sau 7 năm làm vợ chồng.

Được biết, cặp đôi đã có bản thỏa thuận 3 điều: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Sau khi ly hôn, họ cũng vạch rõ mối quan hệ của đôi bên, xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến nhau và chấm dứt ràng buộc về kinh tế. Con trai nhỏ của cặp đôi – bé Tiểu Bọt Biển sống cùng mẹ, thỉnh thoảng sẽ được gặp bố.

Cặp đôi ly hôn từ năm 2022.

Sau khi chia tay, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng vướng tin đồn hẹn hò với hot girl Diệp Kha khi chia tay vợ chưa đầy 1 năm. Đầu năm 2023, Diệp Kha đã xuất hiện cùng gia đình Huỳnh Hiểu Minh đón tết, cặp đôi bị đồn sẽ kết hôn vào cuối năm.

Sau đó nam tài tử lại bị bắt gặp thân mật bên nữ diễn viên trẻ Triệu Sĩ Cẩn. Song, Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn im lặng trước thông tin này.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là hẹn hò từ năm 2023.

Về phía Angelababy, sau khi ly hôn, cô cũng từng bị bắt gặp đi chung xe và dùng bữa với 1 người đàn ông lạ mặt. Tờ Sohu cho biết, người đàn ông này rất giàu có, anh không làm việc trong lĩnh vực giải trí nhưng từng xuất hiện bên cạnh Angelababy trong một vài sự kiện tụ tập.

Không lâu sau, quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên. Người này khẳng định Angelababy vẫn đang độc thân và chưa có ý định tái hôn.

Bên phía Huỳnh Hiểu Minh, ngoài những ồn ào tình cảm, anh ít chia sẻ về cuộc sống riêng. Nam tài tử tập trung vào công việc và liên tục khởi sắc cả trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh. Anh liên tục nhận được lời khen qua các bộ phim, chương trình: A Mạch tòng quân, Anh là mùa xuân của em, Lý tưởng Trung Quốc, Cuộc chiến hoa hồng, Đạp gió 2023...

Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ được phong độ cao.

Còn Angelababy lại không được may mắn trong sự nghiệp sau khi ly hôn. Cô liên tục đánh mất những hợp đồng lớn, đặc biệt nhất là việc người đẹp này kết thúc hợp tác với Dior sau 10 năm. Điều này bị đánh giá là dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của Angelababy đang đi xuống.

Trong lĩnh vực diễn xuất, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh cũng không có dự án nào được đánh giá cao. Sau khi ly hôn 2 năm, cô chỉ tham gia các dự án nhỏ hoặc đóng vai phụ trong các phim Dáng vẻ nên có của tình yêu, Trần duyên, Mạn ảnh tầm tung...

Angelababy “trượt dốc”, thậm chí còn bị “phong sát ngầm”.

Đặc biệt, ngày 1/10/2023, tờ Yahoo News đưa tin Angelababy đến cổ vũ Lisa (BlackPink) biểu diễn thoát y tại 1 hộp đêm. Thông tin này khiến người đẹp bị chỉ trích nặng nề, thậm chí nhiều người lên tiếng tẩy chay Angelababy vì cho rằng việc cô đi xem show thoát y đồng nghĩa với hạ thấp giá trị của phụ nữ. 

Dù phía hộp đêm đã phủ nhận thông tin trên nhưng danh tiếng của Angelababy vẫn không thể vãn hồi, thậm chí cô còn bị chương trình thân thiết 10 năm – Keep running – loại khỏi dàn khách mời cố định. Điều này khiến thông tin Angelababy bị “phong sát ngầm” xôn xao trong giới giải trí.

Rời khỏi người chồng quyền lực Angelababy cũng xuống dốc trong sự nghiệp.

Sự thật việc Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tái hợp sau 2 năm ly hôn

Sau khi ly hôn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều hạn chế xuất hiện chung trong làng giải trí. Thậm chí, cách xưng hô của Huỳnh Hiểu Minh với vợ cũ cũng được thay đổi trở nên rất khách sáo. Khi buộc phải nhắc về vợ cũ, anh thường dùng danh xưng “mẹ của Tiểu Bọt Biển”.

Thế nhưng sau ồn ào “phong sát ngầm”, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục được nhắc tới. Mới đây nhất, vào đầu tháng 5/2024, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy còn cùng nhau đưa bé Tiểu Bọt Biển đi Disneyland.

Angelababy bị cho là dùng con trai để “cầu cứu” chồng.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện bên nhau với hình ảnh gia đình kể từ khi công bố ly hôn. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam tài tử họ Huỳnh và Angelababy có tín hiệu tái hợp sau 2 năm “đường ai nấy đi”.

Tuy nhiên, những người tỉnh táo hơn lại nhận định rằng việc Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong buổi đi chơi cùng vợ cũ thực chất chỉ nhằm cứu vãn danh tiếng, sự nghiệp cho cô mà thôi.

Trước đó, khi ồn ào liên quan đến việc bị “phong sát ngầm” nổ ra, Angelababy túng quẫn đến mức phải tính đến việc bán biệt thự cao cấp ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Lúc này, người trong giới đã tiết lộ việc phía Angelababy có động thái “cầu cứu” Huỳnh Hiểu Minh để cứu vãn sự nghiệp.

Nhiều nguồn tin nhận định Angelababy liên tục nhờ chồng cũ giúp đỡ.

Tờ Sina cho biết, Angelababy liên tục liên lạc nhờ chồng cũ giúp đỡ nhưng bị anh phớt lờ. Để đạt được mục đích, Angelababy còn dùng tới bé Tiểu Bọt Biển hòng thuyết phục Huỳnh Hiểu Minh.

Cũng theo nguồn tin này, nam tài tử họ Huỳnh chấp nhận cho vợ cũ vay tiền để đền bù các hợp đồng do vụ “phong sát ngầm” mà Angelababy phải chịu. Song anh từ chối dùng ảnh hưởng của mình để cứu vãn sự nghiệp cho vợ cũ.

Từ đó, có thể thấy việc cặp đôi xuất hiện bên nhau trong thời điểm hiện tại khó có thể xem là tín hiệu “tái hợp”. Nhiều người nhận định đây có thể là cách để Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ vợ cũ vượt qua ồn ào “phong sát ngầm” mà thôi.

Sau khi đi cùng vợ cũ và con trai, Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng hẹn hò Diệp Kha.

Đặc biệt, ngày 7/5/2024, tờ Ifeng đưa tin Huỳnh Hiểu Minh lập tức đi hẹn hò Diệp Kha sau khi cùng vợ cũ và bé Tiểu Bọt Biển tới khu vui chơi. Trong những hình ảnh này có thể thấy nam tài tử còn diện nguyên bộ đồ đã mặc khi gặp con trai và vợ cũ để đi hẹn hò với bạn gái. Điều này càng khẳng định khả năng nam tài tử “nối lại duyên xưa” với Angelababy là không thể.

TÙY PHONG