Tin tức 24h: Hình ảnh cuối cùng của nữ sinh vừa thi đỗ lớp 10 trường chuyên trước khi gặp nạn tử vong

Google News

Khi nữ sinh cùng mẹ đi đến ngã tư, lúc này tín hiệu giao thông đang ở đèn đỏ và 2 người dừng lại. Sau đó, nữ sinh bất ngờ lao sang đường và bị xe ô tô đầu kéo vừa đi đến tông trúng tử vong.

Hình ảnh cuối cùng của nữ sinh vừa thi đỗ lớp 10 trường chuyên trước khi gặp nạn tử vong

Công an TP Thái Bình đang điều tra vụ tai nạn giao thông giữa một nữ sinh 15 tuổi đi xe máy điện và ô tô đầu kéo tại ngã tư đèn xanh, đèn đỏ trên địa bàn TP. Thái Bình (Thái Bình). Vụ tai nạn đã khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Video: Nữ sinh vừa thi đỗ lớp 10 trường chuyên gặp nạn tử vong trong đêm

Theo hình ảnh từ clip, trước khi xảy ra sự việc, nữ sinh và người mẹ mỗi người đi trên một phương tiện khác nhau. Khi đi đến ngã tư, lúc này tín hiệu giao thông đang ở đèn đỏ và 2 người dừng lại. Tuy nhiên, sau đó nữ sinh bất ngờ lao sang đường và bị ô tô đầu kéo vừa đi đến tông trúng kéo lê một đoạn. Khi nhìn thấy con gái gặp nạn, người mẹ vội bỏ xe để chạy theo.

Được biết, sự việc xảy ra vào, khoảng 22h45 tối ngày 22/6 tại ngã tư đường Quang Trung giao với Trần Thái Tông (phường Phú Khánh, TP.Thái Bình). Vào thời điểm trên, ô tô BKS 17C-132xx kéo theo rơ móc BKS 17R-006xx do Nguyễn Trường M (SN 1987, trú tại thôn Thái Hạp, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) điều khiển lưu thông trên đường Hùng Vương hướng đi đường Quang Trung.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến nữ sinh vừa thi đỗ lớp 10 trường chuyên tử vong.

Khi phương tiện do anh M. điều khiển đi đến ngã tư đường Quang Trung giao với Trần Thái Tông, bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy điện BKS 17MĐ9-119xx do nữ sinh Trần Ngọc A (SN 2009, trú tại tổ 14, phường Quang Trung, TP. Thái Bình) điều khiển. Vụ tai nạn khiến em A. tử vong tại chỗ.

Được biết, nữ sinh Trần Ngọc A. vừa thi đỗ vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Thái Bình.

Bé gái hai ngày tuổi bị bỏ rơi bên lề đường

Ngày 25/6, UBND xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) phát đi thông báo tìm thân nhân của cháu bé sơ sinh được người dân phát hiện bên lề đường.

Cháu bé sơ sinh được phát hiện bên lề đường.

Trước đó, ông Võ Thuy (SN 1955, trú tại thôn Xuân Kiều, xã Quảng Xuân) phát hiện một bé gái khoảng 2 ngày tuổi ở bên lề đường, khu vực gần nhà. Trên người cháu bé có một mảnh vải màu trắng. Sau khi tìm kiếm nhưng không phát hiện có ai bên cạnh, ông Thuy đưa cháu bé về nhà vệ sinh và chăm sóc.

Ông Thuy làm đơn trình báo chính quyền địa phương. Qua thăm khám, cán bộ Trạm y tế xã xác định cháu bé nặng khoảng 3 kg, giới tính nữ, da dẻ hồng hào, bú tốt, sức khỏe của bé bình thường...

Hiện xã Quảng Xuân tạm thời giao cho gia đình ông Thuy tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng và lập các thủ tục liên quan theo quy định của pháp luật.

Xã Quảng Xuân phát đi thông báo tìm thân nhân của cháu bé. Trong thời hạn 7 ngày, nếu cha mẹ không đến nhận con, chính quyền xã Quảng Xuân sẽ tiến hành làm các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền lợi cho trẻ theo quy định.

Trèo lên trạm biến áp gỡ diều, nam sinh bị điện giật tử vong

Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), trên địa bàn vừa có một nam sinh bị điện giật tử vong khi trèo lên trạm biến áp để gỡ diều.

Hiện trường trạm biến áp nơi nam sinh bị điện giật tử vong.

Trước đó, khoảng 11h ngày 25/6, em N.N.T (SN 2011, trú thôn Sơn Bằng, Thạch Kim), thấy diều bị mắc trên trạm biến áp nên đã trèo lên cột để gỡ dẫn đến bị phóng điện.

Phát hiện sự việc, người dân tiến hành sơ cứu tại chỗ. Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Công an tìm xe Mercedes bị mất trộm tại TP Thủ Đức

Ngày 25-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra thông báo truy tìm xe Mercedes-Ben S400 biển số 30G-642.74, bị mất trộm tại TP Thủ Đức từ năm 2021.

Xe Mercedes bị mất trộm đang được công an truy tìm. Ảnh: CA.

Theo Công an TP.HCM, đơn vị đang tiến hành giải quyết tin báo về tội phạm do Cơ quan CSĐT của Công an TP Thủ Đức chuyển đến từ hồi tháng 7-2021, về việc anh Trương Quốc H trình báo bị mất ô tô hiệu Mercedes.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị những ai có thông tin, biết hoặc đang sử dụng chiếc ô tô hiệu Mercedes-Ben S400, màu đen, biển số 30G-642.74, Số máy 27682430546930, số khung RLMUG6FX2HV001560 thì liên hệ ngay với Công an TP.HCM.

Địa chỉ liên hệ, Đội 3-PC02 tại 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM hoặc gặp cán bộ điều tra Hà Huy Cường, số điện thoại 0988.277.937 để cung cấp.

Một giáo viên tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Lãnh đạo UBND xã Bình Thạnh (Cao Lãnh, Đồng Tháp) vừa có báo cáo nhanh vụ việc thầy giáo N.H.T. (45 tuổi, giáo viên Trường THCS Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh) chết tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Theo báo cáo, khoảng 9h40 ngày 23/6, bà M.T.T.L (46 tuổi, bạn của thầy N.H.T) mang đồ ăn đến thì phát hiện thầy T. đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà. Sau đó, bà L. truy hô và báo cho người thân thầy T. sống gần đó tới.

Qua làm việc của cơ quan chức năng, gia đình cho biết, thầy T. có tiền sử bệnh trầm cảm và nhiều lần đòi tự tử. Trước khi xảy ra sự việc, thầy T. đã từng uống thuốc sâu tự tử, nhưng được người thân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu.

H.A