Tin tức 24h: Lý do đau lòng vụ bé trai 5 tuổi mất tích ở chân cầu Bình Lợi

Google News

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai 5 tuổi trên sông Sài Gòn.

Lý do đau lòng vụ bé trai 5 tuổi mất tích ở chân cầu Bình Lợi

Liên quan thông tin "Bé trai 5 tuổi mất tích ở chân cầu Bình Lợi", ngày 2-7, thi thể bé được tìm thấy.

Lực lượng chức năng triển khai tìm kiếm bé trai.

Khoảng 8 giờ ngày 2-7, một số người dân thấy thi thể em trên sông Sài Gòn, cách nơi bị mất tích khoảng 500 m.

Trước đó, chiều 30-6, bé B. (5 tuổi) cùng bé gái T. (7 tuổi, chị họ bé B.) chơi và tắm ở đoạn bờ sông Sài Gòn, ngay cầu sắt Bình Lợi cũ. Đến chiều tối cùng ngày, hai chị em lên bờ đi về rồi bé B. quay lại bờ sông. Bé T. cũng không nói lại sự việc với ai.

Trưa 1-7, do không thấy bé B., bé T. kể lại sự việc cho những người hàng xóm. Hàng xóm và mẹ em chạy đến thì thấy áo bé B. treo ở cầu sắt Bình Lợi cũ, nghi em bị ngã sông nên báo lực lượng chức năng.

Hiện lực lượng chức năng địa phương hỗ trợ gia đình để lo mai táng cho em B.

Được biết, do mẹ T. đi làm nên gửi em cho bà ngoại trông. Tuy nhiên, chiều 30-6, bà ngoại T. có việc đi bệnh viện, ở nhà chỉ có dì của T. (bị bệnh về tâm thần)... T. và B. không có ai trông coi nên dẫn nhau đi chơi...

Một phụ nữ ở Long An bị sát hại bằng kéo nghi do mâu thuẫn tình cảm

Chiều 2-7, Cơ quan CSĐT Công an Châu Thành đang phối hợp với cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong với nhiều vết thương trên người do kéo gây ra.

Nhiều người hiếu kỳ đến gần hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: CTV

Sáng cùng ngày, sau khi nhận tin, Công an huyện Châu Thành đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường ở xã An Lục Long, huyện Châu Thành và phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An để khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Qua tìm hiểu, nạn nhân tên H (43 tuổi ngụ xã An Lục Long, huyện Châu Thành).

Hiện công an đã xác định được nghi phạm là một người đàn ông 47 tuổi ngụ cùng địa phương với nạn nhân. Theo đó, Công an đang lấy lời khai xác minh làm rõ động cơ gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, điều tra làm rõ.

Tổng giám đốc dụ Việt kiều đầu tư hơn 20 tỷ đồng rồi chiếm đoạt

VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Dũng (SN 1959, ở quận 3, TPHCM) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". 

Trước đó, vào năm 2003, thông qua quan hệ xã hội, ông Triệu Trọng A. (SN 1966, Việt kiều Canada) quen biết với ông Nguyễn Văn Dũng. Thời điểm đó, ông Dũng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát. 

Biết ông A. có nhu cầu đầu tư ở Việt Nam nên ông Dũng đề nghị ông A. tham gia đầu tư xây dựng dự án và mua cổ phần các công ty tại Việt Nam. Ông A. tin tưởng giao tiền cho ông Dũng đầu tư để rồi sau đó bị lừa đảo chiếm đoạt hết.

Theo cáo buộc, các ngày 7/6/2007, 9/7/2007 và 10/7/2007, ông A. đã đưa cho bị cáo Dũng 3,5 tỷ đồng để mua cổ phần tại Công ty Logistics Vinalines.

Sau khi nhận tiền, ông Dũng không mua được cổ phần nên đã chiếm đoạt số tiền trên của ông A., sử dụng chi tiêu cá nhân hết.

Tháng 2/2008, ông Dũng tiếp tục nhận của ông A. 16,6 tỷ đồng để đầu tư vào Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát để xây dựng dự án Khu căn hộ cao cấp Blue Star tại phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM.

Ông Dũng đã mang 10 tỷ đồng trong số tiền trên đầu tư vào Công ty TNHH Xây dựng và Sản xuất Hưng Lộc Phát, nhưng sau đó tự ý rút số tiền này và số tiền 6,6 tỷ đồng chưa đầu tư để sử dụng hết vào việc cá nhân.

Sau khi chiếm đoạt hơn 20 tỷ đồng, ông Dũng đã trốn tránh và không liên lạc với ông A. Đến ngày 4/10/2023, ông Nguyễn Văn Dũng đến Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Xác định được danh tính nam thanh niên bỏ lại ô tô, nhảy xuống sông Hồng tự tử

Theo thông tin từ người dân, vào khoảng 14h30 chiều nay ngày 2/7, một nam thanh niên điều khiển chiếc ô tô màu đỏ mang biển số 19A-28xxx đã dừng lại giữa cầu Phong Châu (thuộc xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) và sau đó trèo qua lan can cầu trong sự bàng hoàng của những người xung quanh.

Trước khi nhảy xuống sông Hồng, nam thanh niên có đứng bám vào lan can cầu một lúc và được người dân tới khuyên ngăn nhưng anh vẫn buông tay và nhảy xuống dòng nước xiết.

Hình ảnh thanh niên bỏ ô tô lại trên cầu và nhảy xuống sông. Ảnh: Dân Trí dẫn từ MXH

Sự việc này đã được một người đi ô tô qua cầu Phong Châu tình cờ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường chiếc ô tô nạn nhân để lại. Ảnh: PLO

Chiếc ô tô màu đỏ đã được công an di chuyển khỏi cầu vào hơn 15h để giải tỏa ùn tắc giao thông.

Lãnh đạo xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao cho biết trên tờ Môi trường và Đô thị rằng công an đã bước đầu xác định được danh tính người đàn ông nhảy xuống sông Hồng. "Anh này sống ở thành phố Việt Trì. Gia đình nhận được tin báo đã đến Công an xã Phùng Nguyên và đang phối hợp cung cấp thông tin, xử lý vụ việc".

Nam thanh niên quê Đắk Lắk tử vong tại Hàn Quốc

Ngày 2-7, một lãnh đạo UBND xã Ea Kiết, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận anh P.P.H.D. (23 tuổi, ngụ thôn 5, xã Ea Kiết) vừa tử vong tại Hàn Quốc.

Anh P.P.H.D. trước khi bị tai nạn thương tâm.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Kiết, gia đình của D. rất khó khăn, mẹ anh D. đã đi xuất khẩu lao động Đài Loan được 4 năm nay, bố của anh D. ở nhà. Anh D. cũng sang Hàn Quốc xuất khẩu lao động được 2 năm.

"Qua tìm hiểu sơ bộ, xe chở anh D. bị tai nạn lao xuống sông. Hai người đi cùng xe thoát được ra ngoài, còn anh D. bị mắc kẹt nên tử vong. Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 30-6 vừa qua" - lãnh đạo UBND xã Ea Kiết thông tin.

Trao đổi về việc đưa thi thể nạn nhân về nước, lãnh đạo xã UBND Ea Kiết chia sẻ, gia đình nạn nhân hiệp gặp  khó khăn do chi phí để đưa thi thể anh D. về nước quá lớn. Do đó, gia đình anh D. đã ủy quyền cho người thân để làm thủ tục mai táng, rồi đưa tro cốt của nam thanh niên xấu số về quê nhà.

Chính quyền, đoàn thể xã Ea Kiết cũng cử các đoàn đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình anh D. sớm vượt qua mất mát.

H.A